Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa”

Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa” ảnh 1

Lưu Diệc Phi - tài năng trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ.
Lưu Diệc Phi cùng mẹ sang Mỹ sinh sống từ khi 10 tuổi và 4 năm sau cô trở về Trung Quốc, chính thức gia nhập làng giải trí. Với ngoại hình đẹp, gương mặt tựa búp bê, Lưu Diệc Phi nhanh chóng có được những cơ hội tốt trong nghề.

Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa” ảnh 2

Lưu Diệc Phi (giữa) cùng hai đàn chị Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng.

Năm 15 tuổi, Lưu Diệc Phi thi đậu vào khoa Diễn xuất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và trở thành học viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử của trường. Tính cho tới hiện tại, cô đã tham gia khoảng chục bộ phim truyền hình và một số bộ phim nhựa có kinh phí lớn, trong đó phải kể tới bộ phim nói tiếng Anh rất thành công về doanh thu phòng vé Kungfu chi phương.

Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa” ảnh 3

Trẻ trung và tài năng, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi trong mấy năm trở lại đây rất thuận lợi. Thậm chí, cô cũng được các nhà đạo diễn và sản xuất của Mỹ để mắt tới. Lưu Diệc Phi hoàn toàn không giấu diếm ý định phát triển sự nghiệp tại Hollywood như đàn chị Chương Tử Di.

Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa” ảnh 4

Mới đây, nữ diễn viên trẻ này đã nhận lời tham gia bộ phim Thiện nữ ưu hồn của đạo diễn Wilson Yip cùng Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần, Nhậm Đạt Hoa. Bộ phim dự kiến được đầu tư khoảng 20 triệu USD và được dự đoán là một trong những “bom tấn” của màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay.

Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa” ảnh 5

Thiện nữ ưu hồn được làm lại từ một bộ phim kinh điển của Hồng Kông, sản xuất năm 1987 với diễn xuất của nam diễn viên quá cố Trương Quốc Vinh và Vương Tổ Hiền. Phim xoay quanh mối tình giữa một chàng trai vốn nhút nhát và một hồn mà xinh đẹp, quyến rũ. Được biết, bộ phim bắt đầu bấm máy từ đầu tháng 6 tới cuối tháng 8.

Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa” ảnh 6

Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa” ảnh 7

Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa” ảnh 8

Lưu Diệc Phi - Tài năng và nhan sắc ngày một “thăng hoa” ảnh 9

Nhan sắc là một lợi thế của Lưu Diệc Phi trong con đường nghệ thuật.

Theo Mi Vân (Dân trí/News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm