Lương Nguyệt Anh tung MV xúc động về mẹ

MV âm nhạc có tên “Nhớ mẹ mẹ ơi” đúng như tên gọi là một sản phẩm ăm ắp cảm xúc về tình mẫu tử, về những ký ức của mẹ và con trải dài theo năm tháng.

Trong MV, đạo diễn đã xây dựng nhiều tuyến nhân vật khác nhau, như hình ảnh người mẹ trẻ với đứa con trai cùng đó là hình ảnh người mẹ trong những năm tháng tuổi già không có con ở bên, và hình ảnh người con trai đã trưởng thành trở về khi mẹ đã đi xa và bồi hồi sống lại những cảm xúc thời ấu thơ.

“Trong MV này tôi cố tình tạo những chi tiết rất nhỏ nhưng rất ý nghĩa. Chẳng hạn, ngày xưa các cậu bé khi học toán hay chép lên trần nhà để mỗi lần ngước lên nhìn là nhớ ngay công thức. Đấy, chỉ tạo điểm nhấn như thế để làm cho MV khác lạ chút thôi”, đạo diễn của MV Dương Lan Hương chia  sẻ.

Lương Nguyệt Anh cho biết, đây là MV thực hiện rất công phu, thực hiện liên tục trong 2 ngày 2 đêm mới đóng máy .

Sản phẩm âm nhạc này cũng là thành quả lần thứ 2 ghi dấu ấn sự kết hợp giữa Sao Mai Lương Nguyệt Anh và tác giả thơ Lê Xuân Bắc trong một sản phẩm ý nghĩa nói về mẹ ra mắt khán giả đúng dịp mùng 8- 3.

Vẫn cùng trong mạch nguồn tâm trạng cũ, “Nhớ mẹ mẹ ơi” với những lời thơ chân tình đã chạm đến trái tim của nhạc sĩ Nguyễn Tiến. Để rồi, vị nhạc sĩ của “Hoa cau vườn trầu” đã thổi hồn vào những giai điệu trữ tình đằm thắm đậm chất dân gian mang phảng phất hơi thở của miền Trung và phảng phất những lời ru của mẹ trong những ca từ thật da diết nhớ thương: “Mẹ ơi con lại trở về, làng quê lối cũ ngôi nhà thân thương… Mẹ ơi! Hàng cau nay cũng bần thần, không còn được mẹ ân cần tưới chăm… Uớc gì trở lại những năm, đung đưa cánh võng con nằm mẹ ru”.

Chia sẻ khi thể hiện ca khúc, Lương Nguyệt Anh bày tỏ: “Hãy nghe ca khúc này. Ca khúc giống như một lời nhắc những người con đang hạnh phúc và may mắn vì vẫn còn có mẹ ở bên hãy trân trọng từng phút giây và hãy luôn nghĩ phải làm sao sống thật tốt, dành tình cảm, sự quan tâm, yêu thương nhất cho mẹ của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm