Lộ diện 6 nhan sắc đầu tiên của Miss Photo 2017

Vẻ đẹp của Miss Màu vàng Châu Ngọc Chân Trân.

Sáu thí sinh đoạt giải tháng đầu tiên đề Màu Vàng gồm: Lý Thu Thảo - Hà Nội, Mai Thị Hồng Dung - Quảng Ngãi, Vũ Hương Giang - Hải Phòng, Châu Ngọc Chân Trân – TP.HCM, Châu Quỳnh Mai - Đắk Lắk, Dương Ngọc Diễm Thanh -  Đồng Tháp. Trong đó thí sinh Châu Ngọc Chân Trân được trao danh hiệu Miss Màu Vàng của tháng 6-2017.

Miss Màu Vàng  Châu Ngọc Chân Trân chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui khi được Ban giám khảo chấm chọn vào vòng Chung khảo và càng hạnh phúc hơn khi đạt danh hiệu Miss Màu Vàng của tháng 6”. Được biết, để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Photo, Chân Trân đã chăm chỉ tập luyện thể hình để giảm 2kg.

Buổi lễ trao thưởng Miss Photo tháng 6-2017 được diễn ra cùng với chương trình "Khát vọng sống" do Báo Phụ Nữ Việt Nam và kênh VTC3 tổ chức với sự tham gia chia sẻ của chị Nguyễn Thùy Dung - người phụ nữ từng bị chồng tẩm xăng đốt khiến bỏng 80% cơ thể. “Khát vọng sống” cũng là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động song hành của Miss Photo 2017.

Hành trình tỏa sáng Miss Photo 2017 vẫn đang tiếp tục với các phần thi ảnh theo màu sắc ở vòng sơ khảo: tháng 7 xanh lá, tháng 8 xanh dương, tháng 9 đỏ, tháng 10 tím để chọn ra các thí sinh vào vòng chung khảo giành chiếc vương miện.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc của 6 gương mặt đầu tiên ở cuộc thi:

Châu Ngọc Chân Trân - TP.HCM:

Lý Thu Thảo - Hà Nội:

Mai Thị Hồng Dung - Quảng Ngãi:

Vũ Hương Giang - Hải Phòng:

Dương Ngọc Diễm Thanh -  Đồng Tháp:

Châu Quỳnh Mai - Đắk Lắk:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm