Lộ ảnh thân mật giữa diễn viên Việt Trinh và ca sĩ Ngọc Sơn

Việt Trinh sinh ngày 27-11-1972. Tuy nhiên, năm nay cô đã quyết định đón sinh nhật tuổi 44 của mình sớm hai ngày tại khu dưỡng lão dành cho nghệ sĩ già neo đơn.

Đến chúc mừng "nữ hoàng phim bi" là một loạt những người bạn trong nghề thân thiết như ca sĩ Quốc Đại, Quách Tuấn Du, diễn viên Trường Thịnh, MC Công Danh... và đặc biệt là Ngọc Sơn. Dù khá bận rộn với lịch từ thiện riêng nhưng khi biết được tin Việt Trinh tổ chức sinh nhật tại khu dưỡng lão, anh đã vội sắp xếp thời gian để đến chúc mừng cô.

Việt Trinh, Ngọc Sơn, diễn viên, sinh nhật, thân mật, vietnamnet
Những hình ảnh thân mật của Việt Trinh và Ngọc Sơn.

Có mặt tại cuộc vui, Ngọc Sơn đã dành tặng cho nhân vật chính cũng như những người có mặt một loạt các ca khúc, từ trữ tình đến sôi động. Đáp trả lại tấm lòng của anh Ba, Việt Trinh đã không ngần ngại dành tặng cho Ngọc Sơn những nụ hôn thắm thiết.

Chia sẻ về lý do chọn khu dưỡng lão để tổ chức sinh nhật, Việt Trinh cho biết cô muốn được chia sẻ niềm vui với những nghệ sĩ thế hệ đi trước, những người mà cô luôn yêu mến và kính trọng. "Tổ chức buổi tiệc sinh nhật ở một nơi như thế này khiến Trinh cảm thấy mình đã làm được một việc đầy ý nghĩa. Trước đây, Trinh từng mừng tuổi mới ở những nơi sang trọng nhưng hôm nay khi được đứng trước những cô chú nghệ sĩ, Trinh cảm nhận được sự ấm áp và cái tình của những nghệ sĩ dành cho nhau".

Việt Trinh, Ngọc Sơn, diễn viên, sinh nhật, thân mật, vietnamnet
Sinh nhật ý nghĩa tuổi 44 của Việt Trinh.

Không chỉ là một buổi tiệc sinh nhật, Việt Trinh còn nhân dịp này dành tặng cho các nghệ sĩ nơi đây những món quà vật chất. Cô cùng các anh em nghệ sĩ đã gửi tới những bậc tiền bối 23 phần quà với mong muốn giúp họ có thêm niềm vui trong cuộc sống.

Theo Phong Vũ (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.