Liveshow Quang Dũng vắng Jennifer

Khi được hỏi tại sao Hoa hậu Jennifer Phạm không có tên trong danh sách khách mời của liveshow lần này, Quang Dũng chia sẻ, mỗi liveshow có một đường dây kịch bản và cách thể hiện khác nhau. Với đêm Love story cách đây không lâu, nội dung xuyên suốt của chương trình là để chuyển tải thông điệp của tình yêu, sự góp mặt của Jennifer Phạm được xem là một điểm nhấn quan trọng. Còn với liveshow Ngày nữa để yêu thương mà anh tổ chức tại thành phố Quy Nhơn lại tập trung lột tả những cảm xúc, tâm trạng của một người con xa quê, lâu ngày mới có dịp trở lại. Do đó, không chỉ thiếu vắng Jennifer mà rất nhiều gương mặt khác cũng sẽ không có mặt.

Liveshow Quang Dũng vắng Jennifer ảnh 1
Lần đầu tiên, Quang Dũng tổ chức liveshow tại quê nhà.

Quang Dũng sinh ra và lớn lên tại Quy Nhơn. Anh bắt đầu vào TP HCM năm 1997 để lập nghiệp và nhanh chóng được khán giả yêu mến với phong cách nam tính và giọng hát nồng nàn. Hơn 13 năm qua, anh đi khắp nơi trên thế giới để biểu diễn cho cộng đồng người Việt, nhưng anh lại chưa có cơ hội thực hiện một đêm nhạc ngay chính tại quê hương của mình. Thời điểm này, anh cảm nhận mình đã đủ sự trưởng thành và chín muồi về giọng hát, nên quyết định tự làm một liveshow để dành tặng những khán giả yêu mến mình ở quê nhà. Sau 3 năm ấp ủ, Ngày nữa để yêu thương sẽ chính thức diễn ra vào ngày 15 và 16/5 tại nhà hát Quang Trung, thành phố Quy Nhơn.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, chương trình lần này sẽ khác hoàn toàn với các liveshow trước như Chuyện của tôi, Love story… Từng mảng ghép về biển, về quê hương sẽ được nối kết thành bốn phần xuyên suốt. Trong đó, phần một với chủ đề Đứa con trở về sẽ là những ca khúc tự sự, thể hiện tình cảm của Quang Dũng. Phần 2 sẽ là những bài hát về biển. Phần 3 được dành trọn để anh hát về quê hương. Riêng phần 4, Quang Dũng sẽ cùng các vị khách mời hát những bài hit của anh. Phần này sẽ khắc họa rõ nét những hoài niệm của nam ca sĩ về những ngày đã qua và đang bắt đầu đi trên một con đường mới.

Liveshow Quang Dũng vắng Jennifer ảnh 2
Khách mời trong chương trình chỉ có 3 gương mặt Hồng Nhung, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Về sân khấu, chương trình sẽ chọn màu xanh làm màu sắc chủ đạo, vì đây là màu đặc trưng của biển. Sẽ không quá chú trọng đến việc dàn dựng, đạo diễn Phạm Hoàng Nam tập trung khai thác tối đa phần nghe, để khán giả có thể cảm nhận trọn vẹn giọng hát của Quang Dũng. Tuy nhiên, anh không giấu giếm sẽ có một vài “chiêu” trong tiết mục mà nam ca sĩ song ca cùng Hồng Nhung hay Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra, ngay trong ngày diễn ra liveshow, Quang Dũng cũng cho ra mắt album Tôi, CD cuối cùng trong serie album một chữ của anh. Âm nhạc chủ đạo trong CD vẫn là những ca khúc trữ tình được phối theo phong cách electronic. Các nhạc sĩ Việt Anh, Diệu Hương đã dành riêng cho Quang Dũng những sáng tác mới nhất để thực hiện CD lần này. Bên cạnh đó còn có một số ca khúc của Bảo Chấn, Quốc Bảo, Võ Thiện Thanh…

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm