Liveshow Chế Linh vẫn tiếp tục diễn tại Hà Nội

Dự định ban đầu live show Chế Linh chỉ diễn ra một đêm duy nhất tại Hà Nội nhưng được sự hưởng ứng của khán giả, ca sĩ Chế Linh và đơn vị tổ chức quyết định biểu diễn thêm một đêm nữa vào ngày 12/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tuy nhiên, trong quá trình triển khai, đơn vị tổ chức cũ - công ty Bích Ngọc đã có một số sai phạm về quảng cáo và bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội hủy bỏ giấy tiếp nhận biểu diễn, xử phạt hành chính 11,5 triệu đồng.

Để đáp ứng sự nhiệt tình của khán giả, liveshow Chế Linh được Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc đứng ra tổ chức và đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép chiều 9/11.
“Live show Chế Linh được cấp phép biểu diễn  vào 20 giờ ngày 12/11/2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia  - Hà Nội đúng như kế hoạch ban đầu, để đảm bảo quyền lợi của khán giả và các nghệ sĩ. Những khán giả đã mua vé có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng vào Nhà tổ chức. Đồng thời Ban tổ chức cũng cam kết sẽ không để lập lại những sai phạm của đơn vị tổ chức cũ”, ông Xuân Ái, đại diện đơn vị nghệ thuật này cho biết:
Sau khi nhận được giấy phép công diễn cho liveshow lần 2 tại Hà Nội, ca sĩ Chế Linh rất vui mừng. Ông nghẹn ngào tâm sự:  “Việc liveshow tiếp tục được diễn ra với tôi có ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó thể hiện sự đón chào, cùng sự mở lòng của khán giả đối với tôi và các nghệ sĩ. Đây sẽ là động lực để tôi cống hiến nhiều hơn nữa cho những người yêu mến mình". Chế Linh bày tỏ sự lo lắng của mình trong suốt thời gian qua khi nghĩ đến đêm nhạc thứ hai không được diễn. Ông hy vọng đêm nhạc tới sẽ là dịp để mình có cơ hội tri ân với khán giả quê nhà sau nhiều năm xa cách...
  Liveshow Chế Linh vẫn tiếp tục diễn tại Hà Nội ảnh 1

Chế Linh và Tuần Ngọc cùng hát “Riêng một góc trời” trong đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội (Ảnh: N.M.H)

BTC chương trình cho biết, các nghệ sĩ vẫn tiếp tục tham gia liveshow lần 2 như Chế Linh, Sơn Tuyền, Hương Lan, Thái Châu, Mạnh Đình… Dẫn chương trình là MC kỳ cựu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nhạc sĩ Đức Huy.

Chương trình gồm 28 ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Chế Linh như :Thành phố buồn, Hòn vọng phu, Giọt lệ đài trang… cũng như những bài hát do chính Chế Linh sáng tác dưới nghệ danh Tú Nhi: Một góc phố buồn, Sao đổi ngôi, Xin yêu tôi bằng cả tình người, Đêm trên đường phố lạ

Theo Nguyễn Hằng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm