Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát

Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 1
Sinh năm 1986, sang Mỹ từ lúc chưa đầy 1 tuổi nhưng Lisa Vân Anh gây ngạc nhiên cho người đối diện bởi khả năng nói tiếng Việt rất chuẩn. Giải thích về điều này, người đẹp cho biết, cô may mắn sinh ra trong một gia đình gốc ngoại giao, cha mẹ làm luật sư, truyền thống giáo dục tương đối tốt. Bản thân cô thích nói tiếng Việt nên học tiếng Việt rất nhiều. Khi vào đại học, cô đã chọn ngành nghiên cứu ngôn ngữ học Việt Nam.
Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 2
Cô từng đại diện cho cộng đồng người Việt ở tiểu bang New York khi 17 tuổi và được chọn làm Đại sứ sân khấu Mỹ tại Việt Nam. Lisa sẽ có ba năm ở Việt Nam trên cương vị này. Công việc của cô như cầu nối, quảng bá hình ảnh sân khấu Việt ở những nơi cô có mặt. Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn kịch gây quỹ từ thiện.
Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 3
Bề ngoài mảnh mai nhưng Lisa cho biết, cô là người rất mạnh mẽ, cá tính, có thể tự bắc thang sửa đồng hồ. Vì thế gia đình hoàn toàn yên tâm khi để cô một mình về Việt Nam.
Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 4
Điểm tự hào nhất của Lisa về mình là vòng eo thắt đáy lưng ong. Cô cho rằng đây là nét đẹp rất nữ tính và đặc trưng của phụ nữ Việt.
Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 5
Được đặc cách vào thẳng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt nhưng Lisa từ chối tham gia. Cô nói không cần thêm danh hiệu nào nữa, với cô, các cuộc thi sắc đẹp giống như trò chơi, khi game over có nghĩa trò chơi đã kết thúc. "Tôi không sống bằng danh hiệu, tôi sống bằng con người mình" - Lisa khẳng định.
Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 6
Người đẹp chia sẻ, cô hoạt động xã hội nhưng tính rất hướng nội. Ngoài thời gian dành cho công việc, cô chỉ muốn chăm lo cho gia đình.
Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 7
Lisa muốn ở lại Việt Nam lâu dài bởi cô yêu sự thanh bình, thân thiện trên quê hương mình. Người đẹp cũng mong chờ mối duyên với một chàng trai Việt Nam.
Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 8
Từng được mời vào vai nữ chính trong "Con của chiến sĩ biệt động Sài Gòn" nhưng vì nhiều lý do, cô đành rút lui. Lisa hy vọng một vai diễn hợp hơn sẽ đến với cô trong tương lai gần.
Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 9
Cô gái 24 tuổi muốn mọi người nhìn nhận mình ở sự thông minh, tự tin hơn là ở hình thức bên ngoài.
Lisa Vân Anh khoe thân hình đồng hồ cát ảnh 10
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Yuki, tóc: Lê Trung, ý tưởng: 2 Vân.

Theo Ảnh: Yuki - Thái Sài Gòn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm