Lindsay Lohan tán tỉnh Michael Phelps

Huyền thoại bơi lội người Mỹ cho biết anh đã nhận được vài cuộc gọi và tin nhắn từ Lindsay Lohan khi đang ngồi với bạn bè trong một khách sạn ở London hôm thứ Ba.

Đây không phải lần đầu tiên Lindsay Lohan bày tỏ sự ngưỡng mộ với kình ngư người Mỹ, cách đây hai tuần Li-lo (tên thân mật của Lindsay Lohan) đã gửi tin nhắn cho Phelps khi kình ngư người Mỹ còn đang ở Bắc Kinh tham dự Olympic 2008, giải đấu mà Phelps lập kỷ lục thế giới với 8 HCV.

Một nguồn tin cho hay: “Ban đầu Phelps cứ nghĩ đây là một trò đùa của Lindsay nhưng không phải bởi cô ấy đã liên tục gọi điện và nhắn tin cho anh ấy. Lindsay rất muốn gặp Phelps, cả hai sẽ có mặt trong lễ trao giải MTV Video Music Awards vào tháng tới”.

Trong khi Michael Phelps chưa có người yêu và có một cuộc sống khá kín đáo thì Lindsay Lohan lại có một cuộc sống phóng túng và trải qua rất nhiều mối tình. Ngôi sao của phim “Cô nàng lắm chiêu” được cho là đang có quan hệ đồng tính với nữ DJ Samantha Ronson. Trước đó, Li-lo đã từng hẹn hò với ca sĩ Aaron Carter, nam diễn viên Wilmer Valderrama và người mẫu Calum Best.

"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan
"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan

Theo TT&VH Online

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm