Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011

Vai diễn “kẻ đánh cắp giấc mơ” trong bộ phim Inception đã giúp Leonardo DiCaprio vượt Johnny Depp trên bảng xếp hạng các nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm. Theo thống kê của tạp chí Forbes, ngôi sao của Catch Me If You Can đã thu về 77 triệu USD trong năm 2010 (tính từ tháng 5-2010 đến tháng 5-2011). Đây là lần đầu tiên Leonardo vươn lên vị trí này.

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 1

Thu nhập của Leonardo tăng mạnh từ sự thành công của bộ phim Inception và Shutter Island.Cả hai bộ phim đã thu về khoảng 1.1 tỷ USD cho các nhà sản xuất. Bộ phim Inception có doanh thu 825 triệu trong khi Shutter Island là 300 triệu. Ngoài cát-sê từ nhà sản xuất, nam diễn viên điển trai này còn được thu nhập hơn 15 triệu USD cho phần lợi nhuận ăn theo của phim. 

Nam diễn viên 36 tuổi, người đang hẹn hò với nữ diễn viên Blake Lively đã có khoảng thu nhập gần gấp đôi Angelina Jolie và Sarah Jessica Parker. Họ đang dẫn đầu trong danh sách sao nữ có thu nhập hàng đầu Hollywood do Forbes bình chọn.
Đứng thứ hai trong danh sách là Johnny Depp với 50 triệu USD. Thu nhập của Johnny Depp chủ yếu đến từ bộ phim “Alice In Wonderland” có doanh thu 1.024 tỷ USD. Bộ phim bom tấn The Tourist không thành công như mong đợi là nguyên nhân khiến chàng cướp biển bị tụt hạng. Tuy nhiên, tạp chí Forbes dự đoán, Johnny Depp rất có thể sẽ quay lại vị trí số 1 trong năm tới sau thành công của phần 4 bộ phim bom tấn Pirates Of The Caribbean.

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 2

Ngôi sao phim hài Adam Sandler đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 40 triệu USD. Bộ phim gần nhất của Adam Sandler, Grown Ups mặc dù vấp phải sự chê bai thảm hại của giới báo chí nhưng lại thu về 250 triệu USD trên toàn cầu.

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 3

Will Smith đứng vị trí số 4. Khoản thu nhập 36 triệu USD của Will Smith phần lớn là tiền cát sê từ bộ phim Men in Black 3 chuẩn bị được phát hành.

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 4

Đứng thứ 5 trong danh sách là Tom Hank. Vừa là đạo diễn, biên kịch, nam diễn viên chính, Larry Crowne đã mang về cho Tom Hank 35 triệu USD. Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong hai dự án rất hứa hẹn khác là Extremely Loud và Incredibly Close với bạn diễn Sandra Bullock.

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 5

Ben Stiller xếp vị trí thứ 6 với khoản thu nhập 34 triệu USD trong khi Robert Downey Jr cũng kiếm được 31 triệu USD nhờ hai bộ phim có doanh thu rất tốt mùa hè năm ngoái là Iron Man 2 và Sherlock Holmes.

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 6

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 7

Vị trí số 8 thuộc về Mark Wahlberg với 28 triệu USD.

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 8

Nam diễn viên Tim Allen thu về 22 triệu USD đứng vị trí thứ 9 nhờ vào việc lồng tiếng nhân vật Buzz Lightyear trong bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại Toy Story 3.

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 9

Vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng là “ông bố” nổi tiếng Tom Cruise với 22 triệu USD

Leonardo DiCaprio kiếm nhiều tiền nhất Hollywood 2011 ảnh 10

Danh sách 10 diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2011

1. Leonardo DiCaprio
2. Johnny Depp
3. Adam Sandler
4. Will Smith
5. Tom Hank
6. Ben Stiller
7. Robert Downey Jr
8. Mark Wahlberg
9. Tim Allen
10. Tom Cruise

Theo Minh Khuê (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm