Leonardo DiCaprio hẹn hò với mỹ nhân được khao khát nhất thế giới?

Leonardo DiCaprio và bạn gái lâu năm, siêu mẫu Bar Refaeli chỉ vừa chia tay nhau hồi tuần trước và ngày 17/5 vừa qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp Leonardo DiCaprio vui vẻ bên một cô gái mới tại Hotel du Cap Eden Roc, Cannes, Pháp.
 
Người đẹp vui vẻ đi cùng nam diễn viên 35 tuổi là một gương mặt không xa lạ với những người yêu điện ảnh, nữ diễn viên Blake Lively, mỹ nhân được khao khát nhất thế giới năm 2011 do Askmen bình chọn, gương mặt quảng cáo của Chanel.
 

Leonardo DiCaprio hẹn hò với mỹ nhân được khao khát nhất thế giới? ảnh 1
Hình ảnh ngọt ngào của Leonardo DiCaprio và Blake Lively
Leonardo DiCaprio hẹn hò với mỹ nhân được khao khát nhất thế giới? ảnh 2

Leonardo DiCaprio hẹn hò với mỹ nhân được khao khát nhất thế giới? ảnh 3
Leonardo DiCaprio và Blake Lively trông rất vui vẻ, thoải mái khi đi chơi cùng nhau. Một nguồn tin cho hay: “Hai người ấy đi cùng nhau và cư xử như một cặp đôi.” Báo giới đã đồn đại về Leonardo DiCaprio và Blake Lively từ năm ngoái, sau khi cặp đôi này bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau trong một ngày tháng 11. Khi ấy, họ giải thích rằng, họ đang dự định hợp tác với nhau trong phim mới. Trong khi Leonardo DiCaprio vui vẻ bên Blake Lively tại LHP Cannes thì bạn gái cũ của anh Bar Refaeli một mình dự công chiếu phim The Beaver, cũng tại LHP danh tiếng này. Một nguồn tin cho hay: “Dù đã chia tay nhau nhưng Leonardo DiCaprio và Bar Refaeli vẫn coi nhau là bạn bè. Họ quá bận rộn với công việc riêng và ngày càng xa nhau, chỉ đơn giản là vậy.”
Theo Vĩnh Ngọc ( Dân trí/ JJ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm