Lee Da Hae bị đồn nằm trong số 30 nghệ sĩ bán dâm

Gần đây, làng giải trí Hàn xôn xao trước thông tin hàng chục ca sĩ, diễn viên nữ bị tình nghi liên quan đến đường dây bán dâm. Cơ quan chức năng Hàn Quốc đã và đang triệu tập người có liên quan để lấy lời khai.


Mới đây, trên mạng Hàn Quốc xuất hiện danh sách nữ nghệ sĩ được cho là liên quan đến vụ việc, trong đó có Lee Da Hae, Shin Ji (nhóm nhạc Koyote) và Jo Hye Ryun. Các nghệ sĩ lần lượt phủ nhận và đều khẳng định sẽ kiện người tung tin làm tổn hại danh tiếng.

Lee Da Hae bị đồn nằm trong số 30 nghệ sĩ bán dâm ảnh 1
Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Da Hae.

Lee Da Hae sinh năm 1984, là diễn viên của nhiều bộ phim ăn khách như Phía đông vườn địa đàng, Kẻ săn nô lệ, Miss Ripley… Đại diện công ty quản lý của Lee Da Hae nói, họ đã gửi đơn từ hôm 13/12, quyết kiện kẻ tung tin bôi nhọ nữ diễn viên. Công ty quản lý của Shin Ji cũng cho biết, nữ ca sĩ và người nhà cô cảm thấy bị tổn thương nặng nề vì tin đồn. Họ đã báo cảnh sát hôm 17/12, yêu cầu tìm kẻ tung tin và truy cứu trách nhiệm pháp luật.

Còn với diễn viên hài nổi tiếng Jo Hye Ryun, tin đồn về cô mạnh mẽ hơn. Tờ Kuki News dẫn nguồn tin cho hay, Jo Hye Ryun là kẻ môi giới giao dịch tình tiền giữa người đẹp - đại gia. Ngoài dẫn mối cho các chủ doanh nghiệp Hàn Quốc, Hye Ryun còn giới thiệu mỹ nhân Hàn cho đại gia Trung Quốc. Hye Ryun được cho là thu về khoản tiền hoa hồng khổng lồ sau nhiều lần môi giới thành công.

Phía nữ diễn viên hài tỏ ra tức giận về điều này và cũng cho biết sẽ nhờ pháp luật đòi công bằng.

Trong danh sách hơn 30 nữ nghệ sĩ có liên quan mà cơ quan điều tra nắm giữ, có A - một người đẹp nổi tiếng sau khi tham gia thi tuyển chọn sắc đẹp. A đã kết hôn nhưng ký hợp đồng giao dịch mỗi tháng một lần để kiếm thêm. Hiện cơ quan điều tra đã lần ra một số địa điểm diễn ra "chuyện mua bán".

Hàng năm, làng giải trí Hàn thường xuất hiện các bê bối như nữ diễn viên đổi tình lấy vai diễn, diễn viên tự tử nghi do bị lạm dụng tình dục... Vụ án hàng chục nữ nghệ sĩ dính líu tới đường dây bán dâm lần này một lần nữa cảnh báo về mặt tối sau ánh hào quang của showbiz Hàn.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm