Lê Việt Anh ra mắt album mới

Tình nhân  tên album đầu tay của Lê Việt Anh cũng là tên một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ trao cho anh độc quyền sử dụng. Bên cạnh đó, ca khúc Hạnh phúc  của Lưu Thiên Hương cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong các bài hát xuất hiện ở Tình nhân.

Lê Việt Anh ra mắt album mới ảnh 1

Ảnh của Lê Việt Anh trong album mới.

Đóng vai trò người biên tập, ca sĩ Lưu Thiên Hương đã dành cho Lê Việt Anh nhiều lời khen ngợi: “Tôi nhìn thấy ở cậu ấy tiềm năng và tư duy của một ca sĩ có thể tiến xa trong sự nghiệp. Trong công việc, Việt Anh là một người nghiêm túc và cầu thị. Điểm mạnh về chuyên môn của câụ ấy là một giọng hát nam tính, đầy đặn, và được đào tạo bài bản với cách xử lý ca khúc thông minh. Vì thế Pop rock chắc chắn là phong cách phù hợp nhất với Lê Việt Anh”- Lưu Thiên Hương đánh giá. Tuy nhiên, phu nhân của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét. Tuy nhiên, Lưu Thiên Hương cũng bật mý, một trong những điểm yếu của Lê Việt Anh chính là còn khá “ngỗng” trong cuộc sống.

Lê Việt Anh ra mắt album mới ảnh 2

Ảnh của Lê Việt Anh trong album mới.

Ở album Tình nhân  người nghe có thể cảm nhận đó  là một sản phẩm có sự đa dạng về âm nhạc. Ca sĩ trẻ này chia sẻ, con đường mà anh định hình đó chính là một ca sĩ đa năng, có thể thử nghiệm ở nhiều dòng nhạc. “Tôi không muốn thành sao, chỉ muốn sống được bằng nghề” – Lê Việt Anh chia sẻ. Được biết, ngay sau sản phẩm âm nhạc đầu tay này, Lê Việt Anh sẽ tiếp tục triển khai những dự án âm nhạc mới của mình với những Music Video tiếp theo và album Vol2.

Lê Việt Anh ra mắt album mới ảnh 3

Ảnh của Lê Việt Anh trong album mới.

V.THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm