Lê Trần Ngọc Trân xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Trong thư, Ngọc Trân xác nhận, năm 18 tuổi Trân đã dự thi Hoa hậu người Việt thế giới ở Nhật vào năm 2014. "Em đã tham dự cuộc thi nói trên mà không xin phép các cơ quan chức năng. Háo hức được giao lưu, học hỏi với bạn bè người Việt từ khắp nơi trên thế giới, em đã nhận lời đi thi mà không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên đã không xin phép cơ quan quản lý nhà nước khi tham gia cuộc thi quốc tế. Nhưng em cũng phải nói rằng cuộc thi không yêu cầu thủ tục xác nhận gì nên hoàn toàn không có việc em giả mạo chữ ký của Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn như một số người tung tin trên mạng”  - Ngọc Trân cho hay.

Lê Trần Ngọc Trân xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ảnh 1
Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân

Cũng theo Ngọc Trân, ở cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới, Trân đã dần nhận thấy không phù hợp và đã xin rút trước chung kết (chứ không phải đã đoạt ngôi Á hậu ở chung kết như vài nguồn tin trên mạng - NV)."Sau khi về Việt Nam, suy xét lại bản thân và cố gắng rèn luyện mình trong học tập và làm việc. Khi thấy mình đủ độ trưởng thành nên mới quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên, sau khi có những thông tin nói trên, xem kỹ lại các quy định của nhà nước và những nội quy, thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, em cảm thấy việc không tuân thủ đúng quy định của Nhà nước về đi thi hoa hậu ở nước ngoài của mình ba năm trước không đáp ứng được các tiêu chí đó nên em bằng viết lá thư này. Em xin phép Ban tổ chức cuộc thi cho em được dừng thi, rút khỏi vòng chung kết” - Ngọc Trân viết trong thư.

Trong thư, Ngọc Trân cũng thành thật xin lỗi ban tổ chức, các anh chị và bạn bè đã làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của cuộc thi. “Trong thời gian tới, em sẽ về Huế, tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để ngày càng trưởng thành hơn trong tương lai. Cho em gửi lời chúc các bạn thí sinh giữ gìn sức khoẻ tốt và thật tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới...”  - Trân bày tỏ thêm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm