Lệ Rơi vào hài Tết

Trong năm 2014, “ca sĩ Lệ Rơi” – một hiện tượng nóng bỏng trên mạng đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực, và chính vì vậy, một tiểu phẩm hài của Công ty Nghe nhìn Thăng Long đã lấy hiện tượng này để xây dựng tiểu phẩm hàiSiêu ca sĩ.

Tiểu phẩm kể về một anh chàng ở nông thôn, ăn theo hiện tượng Lệ Rơi nên lấy tên là ca sĩ Dãi Rơi, anh cũng tự quay video clip hát lại các ca khúc ăn tiếng bằng chất giọng thảm họa rồi đăng lên mạng.

Một công ty đã phát hiện ra “tài năng” này, tìm về xã Hải Âu - quê nhà anh để vời Dãi Rơi lên thành phố, tuy nhiên ca sĩ bất đắc dĩ này đã gặp phải hàng loạt những chuyện trớ trêu khi bị lợi dụng. Người thể hiện vai diễn Dãi Rơi chính là nghệ sĩ hài Công Lý.

Ngoài Siêu ca sĩ, Công ty Thăng Long còn có một tiểu phẩm rất kỳ công khác là Quan trường - Trường quan với cặp đôi hài ăn khách Xuân Bắc- Tự Long.

Lệ Rơi vào hài Tết
Hiện tượng mạng Lệ Rơi. Ảnh cắt từ clip.

Sáu tiểu phẩm hài tết của các đơn vị sản xuất đĩa hài phía Bắc đến nay đã hoàn thiện xong phần quay ở hiện trường và đang làm hậu kỳ để đưa sản phẩm ra phục vụ khán giả vào sát dịp Tết Ất Mùi.

Theo Hà Thu (Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm