Lê Phương nộp đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan

Mới đây, theo thông tin trong giới chia sẻ thì đôi vợ chồng nghệ sĩ Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương đang đừng trên bờ vực chia tay khi nữ diễn viên đã đề đơn xin ly hôn lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh. Cũng theo nguồn tin này cho biết, giấy triệu tập để cặp đôi hòa giải đã được gửi đi vào đầu tháng 6 vừa qua nhưng do bận việc, Quách Ngọc Ngoan không thể sắp xếp thời gian về Trà Vinh tham dự. Tuy nhiên, phía Lê Phương đang mong muốn mọi việc được giải quyết ổn thỏa và càng sớm càng tốt. Nữ diễn viên cũng cho biết sẽ chia sẻ mọi chuyện với khán giả trong thời gian tới.

Lê Phương nộp đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan ảnh 1

Lê Phương nộp đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan ảnh 2
Gia đình Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương
Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chính thức làm đám cưới vào ngày 12/3/2012 tại Trà Vinh, quê nhà của cô dâu. Trước khi hôn lễ diễn ra, cặp đôi này đã khiến dư luận vô cùng xôn xao trước những thông tin không thống nhất khi thiệp cưới đã được phát ra, còn Quách Ngọc Ngoan lại thẳng thừng phủ nhận không có chuyện đám cưới xảy ra. Thời điểm đó, nhiều ý kiến đã lên án gay gắt hành động của Quách Ngọc Ngoan. Cuối cùng, Lê Phương phải lên tiếng minh oan cho chồng khi cho biết chính mình yêu cầu Quách Ngọc Ngoan không chia sẻ chuyện đám cưới trên truyền thông. 
Lê Phương nộp đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan ảnh 3
Lê Phương nộp đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan ảnh 4
Ảnh đám cưới của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tại Trà Vinh
Sau đám cưới không lâu, Quách Ngọc Ngoan bị bắt gặp ôm thân thiết một cô gái lạ tại Hà Nội trong thời điểm tham gia "Bước nhảy hoàn vũ". Nam diễn viên đã phản bác thông tin mình phản bội vợ và cho biết cô gái đó chỉ là một người bạn của mình. 
Trưa 2/9/2012, Lê Phương hạ sinh một bé trai cho Quách Ngọc Ngoan và đặt tên con là Quách Thiên Quân, tên ở nhà là Cà Pháo. Sau khi sinh con, Lê Phương tạm rời sân khấu và phim trường để tập trung chăm sóc bé Cà Pháo. Quách Ngọc Ngoan vẫn tiếp tục công việc đóng phim và thi thoảng lấn sân ca hát trong một số chương trình.

Theo kenh 14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm