Lê Kiều Như bỏ hát đi viết sách sex?

* Lê Kiều Như tự tin thế nào về bản thân khi chuẩn bị cho ra mắt cuốn sách về sex?

Lê Kiều Như bỏ hát đi viết sách sex? ảnh 1

- Như ra cuốn sách đề tài tình dục với một câu chuyện mà mình chứng kiến hồi còn nhỏ và thêm bớt chút đỉnh để nó thành một cuốn sách. Như viết với mục đích để mọi người đừng coi thường vấn đề tình dục trong đời sống lứa đôi. Cuốn sách sẽ ra mắt trước Tết Nguyên Đán tới.

* Để viết và xuất bản sách, không chỉ giỏi văn là có thể làm được. Chị đã từng viết truyện, viết tiểu thuyết chưa? Và vì sao đến thời điểm này chị lại quyết định cho xuất bản sách?

Lê Kiều Như bỏ hát đi viết sách sex? ảnh 2

- Như ấp ủ nhiều đề tài và chỉ mới viết ra đề tài này thôi. Như chọn lối viết chân thực chứ không bóng bẩy như các nhà văn và quyết định xuất bản để nó đến với cộng đồng và nhiều người cùng chia sẻ.

- Chị nghĩ thế nào khi luôn gắn hình ảnh của mình với sự gợi cảm từ phim ảnh đến sách. Liệu đây có phải là cách đánh bóng tên tuổi của Lê Kiều Như?

- Bạn nghĩ xem, nếu một người phụ nữ không thật sự gợi cảm thì có dùng đủ các chiêu đánh bóng cũng không thể trở thành gợi cảm trong mắt mọi người được. Còn nếu bạn thật sự gợi cảm thì không cần phải đánh bóng.

- “Những cuộc tình trắng đen” có phải là bộ phim mang lại cho chị nhiều hứng thú và tâm huyết?

- Đây là bộ phim truyền hình thứ 2 của Như. Phim có những cảnh nội tâm rất khó nên Như rất hứng thú tự khi nhận vai và diễn rất thật. Cảnh “lấy chồng Đài Loan” trong phim đã làm cho nhiều khán giả cảm động thật sự và gửi thư, email về cho Như rất nhiều, ra đường còn “bị” gọi là Kim Ngân trong “Những cuộc tình trắng đen” nữa đó.

* Chị có thể kể đôi chút về vai diễn mới của mình trong bộ phim Bước chân hoàn vũ sắp được phát sóng trong thời gian tới?

- Như vào vai Thu Sương, một cựu Hoa hậu thể thao, giám đốc trung tâm đào tạo người mẫu. Đây là một vai phản diện đầy cá tính với những mối quan hệ xã hội phức tạp. Hiện tại, Như chỉ muốn tiết lộ đôi chút vì ngày 10/1 tới bộ phim sẽ được phát sóng những tập đầu tiên. 40 tập phim sẽ là câu chuyện dài về thế giới người đẹp và các cuộc thi nhan sắc. Chuyện phim sẽ đưa người xem vào hậu trường của những cuộc thi sắc đẹp, ở đó mọi thứ có thể xảy ra. Những mánh lới, cả đường dây mại dâm cao cấp, những trò ăn chơi, cả những đổi thay trong cuộc sống của các cô gái sau khi đăng quang…

* Điện ảnh, ca nhạc, thời trang, viết sách… cuộc nào cũng đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc và cẩn trọng. Chị có thấy mình là người quá tham vọng không khi liền một lúc bén duyên với quá nhiều nghệ thuật?

Lê Kiều Như bỏ hát đi viết sách sex? ảnh 3

- Nếu sống trong nghệ thuật thì cần có tham vọng để thành công. Quan trọng là đạt được tham vọng đó bằng chính khả năng mình và mình biết đâu nên cầu tiến và đâu nên dừng.

Như là người luôn đòi hỏi cao trong cuộc sống, muốn mình ngày càng phát triển và thành công hơn. Nhưng người tham vọng cần có một bộ óc làm việc không mệt mỏi và chấp nhận những thử thách khắc nghiệt để đi đến thành công.

Như làm việc gì cũng muốn ngày càng tốt đẹp, và thành công hơn, và đây cũng chưa phải là điểm dừng cuối cùng của Như, sắp tới đây sẽ con nhiều điều hay và hấp dẫn hơn nhiều.

* Thuận lợi hơn so với nhiều bạn bè cùng giới âm nhạc khi có bạn trai là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy ở bên cạnh hậu thuẫn. Sau giải thưởng “VTV Bài hát Tôi yêu”, cái tên Lê Kiều Như không thật sáng giá trên sân khấu ca nhạc. Những lựa chọn đi theo con đường khác có phải là một cách bạn đang tìm cho mình một lối đi trong nghệ thuật?

Lê Kiều Như bỏ hát đi viết sách sex? ảnh 4

- Đôi khi Như cũng thấy buồn khi nghĩ tới điều này. Có lẽ, với âm nhạc, Như còn thiếu một điều rất quan trọng cho người ca sĩ, đó là bài hot trên thị trường. Như mong tương lai gần đây mình sẽ gặp được những điều mình đang cần có. Như vẫn còn nhiều kế hoạch âm nhạc đang theo đuổi và sẽ công bố trong thời gian tới. Như sẽ không từ bỏ âm nhạc dù có bước chân sang điện ảnh hay lĩnh vực nào khác.

* Xin cảm ơn Kiều Như!

 
Theo Người Nổi Tiếng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm