Lê Khánh đóng 'cảnh nóng' cùng Bình Minh

Lê Khánh đóng 'cảnh nóng' cùng Bình Minh ảnh 1
Lê Khánh sẽ có cảnh nóng với Bình Minh trong Cô dâu đại chiến 2 - Ảnh cắt ra từ trailer

Năm nay có lẽ là một năm khá đặc biệt với Lê Khánh khi cô được mời tham gia cùng lúc hai bộ phim tết: Năm sau con lại vềCô dâu đại chiến 2.

Càng đặc biệt hơn khi Lê Khánh tiết lộ cô sẽ có "cảnh nóng" gần như đầu tiên trong sự nghiệp của mình với nam diễn viên điển trai Bình Minh trong phần 2 của Cô dâu đại chiến.

Không thể tiết lộ trước nội dung phim nhưng Lê Khánh hóm hỉnh cho biết: "Cười đau cả ruột khi diễn cảnh này với Bình Minh. Anh chàng rất biết cách tung hứng cùng tôi trong cảnh quay này. Chắc chắn sẽ là một cảnh ấn tượng đối với khán giả".

Lê Khánh đóng 'cảnh nóng' cùng Bình Minh ảnh 2
Lê Khánhvào vai Quyêntrong Cô dâu đại chiến 2 - Ảnh cắt ra từ trailer

Cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ Lê Khánh với vai Quyên chính là nhân vật đang được nhiều khán giả chờ đón nhất. Nếu như trong phần 1, nhân vật Quyên từng gây ấn tượng với câu nói “Bấy bi à” thì trong phần 2, cô sẽ nổi loạn hơn với vai trò là thủ lĩnh của Hội quả phụ áo đen chuyên vạch trần đàn ông xấu xa trên khắp thế gian.

Lê Khánh chia sẻ: "Gặp lại Quyên là một bất ngờ lớn với tôi. Ngay khi nhận được lời đề nghị trở lại với Cô dâu đại chiến, tôi đã rất vui và cảm thấy đầy hứng thú vì đây chính là bộ phim khiến tôi có thể đến gần với các khán giả của mình".

Tuy nhiên, trong phần 2 này, đạo diễn Victor Vũ cũng đòi hỏi nhiều hơn ở Lê Khánh khi cho cô hết treo mình trên không như điệp viên lại phải ca hát, nhảy múa.

Đây cũng chính là một điều bất ngờ vì lâu lắm rồi kể từ khi Lê Khánh tham gia Cặp đôi hoàn hảo, khán giả mới có dịp thưởng thức lại khả năng ca hát của cô.

Victor Vũ cho biết: "Tôi muốn khán giả phải bất ngờ tuyệt đối với Quyên, nhân vật mà tôi rất thích. Cô ấy là nguồn cảm hứng giúp tôi có thể hoàn thành kịch bản cho Cô dâu đại chiến 2 một cách tốt nhất và... "quậy" nhất".

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 16.1.2014.

Theo Thiên Hương (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm