Lê Huỳnh Thúy Ngân dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó phòng quản lý biểu diễn và băng đĩa của Cục Nghệ thuật Biểu diễn xác nhận với phóng viên, Cục đã cấp giấy phép cho Lê Huỳnh Thúy Ngân tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Theo ông Nhân, Lê Huỳnh Thúy Ngân đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn để trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp thế giới. "Các cuộc thi nhan sắc là cơ hội để chúng ta quảng bá hình ảnh và con người Việt Nam nên chúng tôi cũng không khắt khe trong việc cử người dự thi" - ông Nhân cho biết.

Lê Huỳnh Thúy Ngân dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế ảnh 1

Thúy Ngân trong bộ bưu thiếp về thiếu nữ Hà Nội xưa. Ảnh: Việt Hùng.

Lê Huỳnh Thúy Ngân sinh năm 1991, cao 1,72 m, số đo 3 vòng 90-60-89. Hiện cô là sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM. Cô từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Người đẹp Tiền Giang được công ty Elite đề cử. Trước khi lên đường dự thi, cô đã thực hiện một số bộ ảnh với trang phục áo dài Hà Nội xưa hay trang phục thổ cẩm làm quà tặng Ban tổ chức và các thí sinh. Người đẹp tự tin cho biết, hành trang cô mang tới Miss Tourism Queen International là kiến thức về văn hoá Việt Nam và cô sẽ tận dụng quảng bá ngành du lịch nước nhà với bạn bè quốc tế.

Lê Huỳnh Thúy Ngân dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế ảnh 2

Thúy Ngân trong bộ ảnh về miền núi Tây Bắc với trang phục thổ cẩm cách điệu. Ảnh: Việt Hùng.

"Đối thủ" của Thúy Ngân ở Nữ hoàng Du lịch Quốc tế là 104 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhiều thí sinh cao trên 1,8 m. Đại diện Việt Nam nằm trong top các cô gái có chiều cao khiêm tốn.

Nữ hoàng Du lịch Quốc tế được tổ chức từ năm 2004 và được xếp thứ năm trong hệ thống các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Thí sinh không chỉ tham gia cuộc đua nhan sắc mà còn có nhiệm vụ giới thiệu những nét đặc sắc trong văn hóa truyền thống của quốc gia mình để gắn kết bạn bè năm châu và thể hiện tình hữu nghị.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này năm 2009 là siêu mẫu Thái Hà. Tuy nhiên người đẹp không giành được thành tích nào.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm