Lễ hội âm nhạc ASEAN, tôn vinh sáng tạo văn hóa trẻ

Đồng thời, lễ hội cũng thể hiện sự tôn trọng đối với các nghệ sĩ châu Á qua các quyền sở hữu trí tuệ cũng như việc thực thi quyền sở hữu trí tuệ ở các nước Đông Nam Á. Theo ban tổ chức, bảo vệ quyền sáng tạo là rất quan trọng đối với sự phát triển nghệ thuật và công nghệ của quốc gia, vì lợi ích của các nhà soạn nhạc, nghệ sĩ biểu diễn, các nhà văn, họa sĩ, lập trình viên…

Lễ hội có sự tham gia của các ban nhạc ASEAN, các nhóm nghệ thuật và cộng đồng của Hà Nội. Các nghệ sĩ, nhóm nhạc tham gia Lễ hội âm nhạc ASEAN gồm: Blood Sugar Politik (Myanmar - rock gara), Molam International (Thái Lan - nghệ thuật truyền thống và funk), Pulso (Philippines - rock với nhịp điệu và nhạc cụ mới), 18+ (Việt Nam - nhạc metal mới) và Muon (Singapore - nhạc điện tử bất chấp thể loại). Bên cạnh đó nhạc sống sẽ được trình diễn liên tục trên sân khấu chính.

Liên hoan cũng có một hội chợ nghệ thuật sáng tạo ngoài trời do Hanoi Flea Market tổ chức và một trung tâm nghệ thuật hình ảnh được Tập đoàn Onion Cellar của Hà Nội tuyển chọn.

V.THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm