Lê Hoàng làm giám khảo "Ngôi nhà âm nhạc"

Những năm gần đây, Lê Hoàng không còn là cái tên "hot" trong lĩnh vực điện ảnh, nhưng lại gây ấn tượng đặc biệt khi làm giám khảo của các cuộc thi tại Việt Nam. Anh từng là chủ đề gây tranh cãi khi đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" Bước nhảy hoàn vũ năm đầu tiên. Với lối nói chuyện "tưng tửng" nhưng sâu sắc, anh từng khiến nhiều thí sinh phải đỏ mặt vì không biết đang được khen hay bị chê.

Năm ngoái, Lê Hoàng tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi khi làm giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo, với cách nhận xét hài hước nhưng vẫn không thiếu đi vị "chua cay".

Lê Hoàng làm giám khảo "Ngôi nhà âm nhạc" ảnh 1

Đạo diễn Lê Hoàng là một trong 4 giám khảo của cuộc thi 'Ngôi nhà âm nhạc'.

Sáng 27/4, trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi âm nhạc mới mang tên Ngôi nhà âm nhạc của đài truyền hình TP HCM, ban tổ chức đã chính thức công bố đạo diễn Lê Hoàng sẽ là một trong 4 vị giám khảo cùng với ca sĩ Đoan Trang, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hồng Thuận. Sự dí dỏm của Lê Hoàng được kỳ vọng sẽ mang đến cho các thí sinh trẻ tuổi của cuộc thi này cảm giác thoải mái, tự tin để đi suốt chặng đường gồm 9 tuần liên tiếp lên sóng trực tiếp.

Ngôi nhà âm nhạc là chương trình tìm kiếm và đào tạo tài năng âm nhạc lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, dựa trên format Star academy nổi tiếng trên toàn thế giới. 16 thí sinh được chọn vào vòng chung kết sẽ sống trong "Ngôi nhà chung", được thiết kế hiện đại và xinh đẹp. Họ sẽ thể hiện tài năng ca hát và vũ đạo theo chủ đề của mỗi tuần thi. Mỗi tuần sẽ có một vị khách mời đặc biệt là ca sĩ hoặc biên đạo múa nổi tiếng ghé thăm "Ngôi nhà chung" này để hướng dẫn các thí sinh thể loại âm nhạc mới.

Cấu trúc chương trình bao gồm 6 tập tuyển sinh và đào tạo. Sau vòng đào tạo sẽ có 6 thí sinh trong tổng số 16 người bị loại. Mười người còn lại sẽ trải qua 9 đêm chung kết trực tiếp trải dài trong hơn 3 tháng, phát sóng lúc 20h30 tối thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Hai MC được chọn là Phan Anh và Yến Trang, đều là những gương mặt được yêu mến trong lĩnh vực dẫn chương trình. Phan Anh từng quen thuộc với khán giả trẻ trong vai trò dẫn dắt cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2010, còn Yến Trang gắn liền với chương trình Hát với ngôi sao trong nhiều năm liền và một số game show khác trên truyền hình.

Nhạc sĩ Lê Quang sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Ngoài ra, để hỗ trợ thí sinh, ca sĩ Nam Khánh, Phương Uyên và NSƯT Hà Thủy sẽ làm giáo viên thanh nhạc để hướng dẫn. Về phần vũ đạo, có sự tham gia của kiện tướng dancesport Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và vũ công Alex. Các nhà thiết kế Tuấn Trần, Phạm Đặng Anh Thư sẽ phụ trách về trang phục cho thí sinh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Các tập đầu tiên dự kiến lên sóng ngày 4/5.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm