Lan Khuê vào top 11 Hoa hậu Thế giới nhờ khán giả bình chọn

Lan Khuê vào top 11 Hoa hậu Thế giới nhờ khán giả bình chọn ảnh 1
Lan Khuê xuất hiện trong đêm chung kết

Trong đêm chung kết cuộc thi Miss World 2015 bắt đầu từ 20h tối 19/12 (giờ Việt Nam) tại Nhà hát Beauty Crown, Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc. Người đẹp đại diện cho Việt Nam- Lan Khuê không có tên trong Top 20 nhưng bất ngờ được xướng tên vào Top 11 do thắng giải "People's Choice" - giải thưởng do khán giả bình chọn thông qua hệ thống của cuộc thi.

Trước đó Lan Khuê cũng đã đoạt được một giải thượng phụ của cuộc thi, giải thưởng World Design Award (Thiết kế đẹp nhất) với bộ váy lấy cảm hứng từ ngọn lửa của nhà thiết kế Lý Quý Khánh.

Lan Khuê vào top 11 Hoa hậu Thế giới nhờ khán giả bình chọn ảnh 2
 Người đẹp Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015.

Người đẹp Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015, Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Indonesia; Á hậu 1 là người đẹp Nga.

Khi được hỏi: "Vì sao bạn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Thế giới?", người đẹp Tây Ban Nha nói cô nghĩ mình xứng đáng. Cô tin vào sức mạnh của phụ nữ, nguồn năng lượng tích cực, khát khao từ trái tim những hoạt đông nhân ái và muốn chia sẻ với nhiều người. Cô muốn trở thành Hoa hậu Thế giới để giúp mọi người tìm được hạnh phúc, hướng đến tương lai.  

Ngoài giải thưởng World Design Award (Thiết kế đẹp nhất) mà Lan Khuê giành được. Ban tổ chức cuộc thi cũng trao các giải phụ khác gồm: Giải Top Model (Siêu mẫu) thuộc về người đẹp Tây Ban Nha. Giải Truyền thông thuộc về Hoa hậu Philippines. Hoa hậu Thể thao thuộc về đại diện Namibia. Hoa hậu Tài năng trao cho tiết mục hát One last time của hoa hậu Guyana.
Giải thưởng Hoa hậu Nhân ái được trao cho Hoa hậu Indonesia với dự án đưa nước sạch về với những vùng xa xôi và thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước, vệ sinh cá nhân của người dân nơi đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm