Lan Khuê 'đấu' võ với vô địch MMA

Nhà vô địch võ tự do MMA ‘’Razor’’ Rob Mc Cullough vừa đến Việt Nam và trải qua những ngày huấn luyện cho nhiều HLV, vận động viên UFC Gym. Lan Khuê là gương mặt người đẹp được chọn lựa cho khóa huấn luyện này.

Lan Khuê cho rằng UFC Gym tập dễ bị... nghiện hơn yoga hay gym thông thường. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Chia sẻ với PLO, Lan Khuê cho biết: “Trong thời gian tới khi UFC Gym chính thức có mặt tại Việt Nam thì tôi sẽ là gương mặt đại diện. Tập yoga hay gym thông thường không… đã bằng tập UFC Gym. Lúc bắt đầu, Khuê nghĩ là khó để tập được nhưng đánh được 10 phút với HLV Razor Rob thì tự nhiên mình bắt đầu đánh liên tục. Rõ ràng bộ môn này có khả năng khơi dậy bên trong mỗi người tinh thần của một chiến binh.

Tập luyện và vượt lên giới hạn của bản thân làm Khuê trở nên mạnh mẽ hơn để đối diện với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống”.

"Môn thể thao này khơi dậy tinh thần chiến binh bên trong Khuê" - Lan Khuê chia sẻ. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Hoa khôi Lan Khuê cho biết sau buổi huấn luyện với nhà vô địch “Razor” Rob, cô sẽ tiếp tục duy trì việc tập luyện UFC Gym để khám phá những sức mạnh còn tiềm ẩn bên trong mình.

Đây là lần đầu tiên một đại diện nhan sắc của làng giải trí thử sức với bộ môn thể hình kết hợp võ thuật tự do MMA tại UFC Gym đầu tiên tại châu Á. Được biết đây cũng là môn tập mà các thiên thần Adriana Lima hay Gisele Bundchen chọn làm bí quyết để giữ dáng và luyện thể lực.

UFC Gym là một loại hình thể thao mới mà Việt Nam vừa có một số HLV đạt chuẩn như UFC Gym toàn cầu. Hiện Việt Nam cũng chỉ mới có duy nhất một phòng tập đạt chuẩn của UFC Gym nằm trong khu phức hợp Thảo Điền Pearl (quận 2, TP.HCM).

Nhà vô địch Rob Mc Cullough nhận xét Lan Khuê có tố chất với môn thể thao này. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Trong những ngày có mặt tại Việt Nam tham gia huấn luyện cũng như thẩm định cho UFC Gym, nhà vô địch võ tự do MMA “Razor’’ Rob Mc Cullough cũng chia sẻ rằng: “Để đảm bảo chất lượng các chương trình huấn luyện tại UFC Gym Việt Nam đạt chuẩn UFC Gym đó là một hành trình vất vả và gắt gao. Riêng với Lan Khuê, Khuê là một người chịu khó và kiên trì, cô ấy có tinh thần của một chiến binh, tôi tin cô ấy sẽ là một nhà vô địch thực thụ.

Khuê có tố chất với bộ môn này. Quan trọng hơn hết, UFC Gym là dành cho mọi độ tuổi, giới tính và tình trạng thể chất. Mỗi đối tượng như vậy sẽ có một lộ trình khác nhau để khám phá và vượt lên những giới hạn về thể chất của chính mình. Tại Mỹ, chúng tôi gọi UFC Gym là CLB của những nhà vô địch là vì vậy”.

Trong sự nghiệp của mình, Razor là một cái tên lừng lẫy ở các giải đấu UFC, W.E.C, DREAM… Và hiện Razor là giám đốc cấp cao của UFC Gym toàn cầu.

UFC Gym sẽ giúp MMA Việt Nam có cơ hội phát triển hơn. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Để mang được UFC Gym về Việt Nam, Tập đoàn CMG.ASIA đã phải thương thảo trong vòng hai năm với nhiều điều khoản khắc nghiệt.

Chia sẻ về thương vụ này, ông Huỳnh Ngọc Minh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thể dục và thể hình châu Á, Phó Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ Việt Nam, cho biết: “Những phòng tập đỉnh cao như vậy sẽ góp phần vào việc nâng cao thể lực và chuyên môn cho các vận động viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực thể hình, võ thuật tự do MMA cho Việt Nam”.

Trước UFC Gym, bộ môn võ tự do tại Việt Nam từng chứng kiến sự trở về để tìm hiểu, thành lập trung tâm huấn luyện tại TP.HCM của võ sĩ, nhà vô địch UFC người Mỹ gốc Việt Cung Lê. 

PLO xin mời độc giả xem clip "đánh đấm" của Lan Khuê:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm