Làn điệu Việt – Tôn vinh những giá trị truyền thống

Thời lượng 60 phút, với mỗi chương trình “Làn điệu Việt”, khán giả truyền hình có thể được tìm hiểu về một thể loại âm nhạc dân gian truyền thống; một hệ thống làn điệu, nhân vật trong sân khấu truyền thống; một chân dung nghệ sĩ, nghệ nhân có những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của họ; một nhóm nhạc truyền thống; hoặc những làn điệu dân gian đã được các nhạc sỹ cách tân trong âm nhạc Việt Nam đương đại.

Làn điệu Việt – Tôn vinh những giá trị truyền thống ảnh 1
Những làn điệu truyền thống sẽ được tái hiện trong chương trình

Ngoài ra, sự xuất hiện của những vị khách mời là những nhà nghiên cứu âm nhạc Việt Nam với vai trò như người kể chuyện sẽ phân tích chi tiết từng làn điệu, trò chuyện với người dẫn chương trình… sẽ mang đến cho khán giả một cảm nhận hoàn toàn khác so với những chương trình ca nhạc giới thiệu âm nhạc truyền thống trước kia.

Với nội dung hấp dẫn, mới mẻ, “Làn điệu Việt” hứa hẹn trở thành cầu nối giữa âm nhạc dân gian truyền thống và âm nhạc dân gian đương đại, giúp khán giả xem truyền hình thêm hiểu, thêm yêu và thêm trân trọng giá trị của những làn điệu dân ca, dân vũ dân gian Việt Nam.

Các khán giả đang có cơ hội lớn để sử dụng dịch vụ truyền hình số vệ tinh của VTC với chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách hàng mua đầu thu vệ tinh VTC-HD và VTC-SD áp dụng đến 21h00 ngày 31/12/2010.

Theo đó, khách hàng mua đầu thu VTC-HD sẽ được khuyến mại thêm gói chương trình HD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 1.200.000 đồng. Khách hàng mua đầu thu VTC-SD sẽ được khuyến mại thêm gói chương trình SD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 720.000 đồng.

Khách hàng đang sử dụng đầu thu VTC-HD đăng ký sử dụng gói HDVIP sẽ được khuyến mại thêm gói chương trình HD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 1.200.000 đồng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 19001530. Khách hàng cũng có thể truy cập website: www.hdtv.plo.vn; www.truyenhinhso.vn hoặc liên hệ với trực tiếp với các đại lý của VTC trên toàn quốc để có thêm thông tin chi tiết.

Theo TH.(VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm