Lam Trường tiết lộ chiêu cưa đổ vợ 9x sắp cưới

- Đã công bố chuyện tình cảm được một khoảng thời gian dài, khi nào anh chính thức rước người yêu 9x về dinh?

- Tôi với Phương đang tính toán để chọn một thời điểm thích hợp nhất tổ chức lễ cưới. Phương vẫn đang trong quá trình đi học và phải mất đến khoảng 2 năm nữa mới có thể hoàn tất. Nhưng có thể ngày cưới sẽ gần hơn vì thầy bói bảo năm nay rất tốt cho hai đứa chúng tôi. Dù sao tôi cũng muốn có một đám cưới thật đặc biệt cho Phương nên phải chuẩn bị thật chu đáo. Nếu quá vội vàng rồi dẫn đến những thứ chưa hài lòng thì không biết sẽ hối hận như thế nào.

Trong vòng 2 năm tới khi chọn được ngày chính xác, tôi sẽ chia sẻ với fan và công chúng để mọi người cùng chung vui. Phương đối với tôi là một người con gái tốt, chia sẻ cùng tôi nhiều điều trong cuộc sống. Trong show Dấu ấn sắp tới, Phương cũng sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam để cổ vũ tôi từ hàng ghế khán giả. Có sự tiếp sức của người thân đối với tôi là điều rất ý nghĩa và khích lệ quý báu.

- Anh có gặp nhiều khó khăn để hiểu cô ấy khi khoảng cách tuổi giữa hai người quá lớn?

- Tôi thấy cũng không có vấn đề gì quá to tát. Thậm chí khi gặp Phương, yêu Phương, tôi quên đi vấn đề tuổi tác. Có lẽ tôi trẻ lâu, hoặc cô ấy chững chạc so với tuổi. (cười)

- Có vợ sắp cưới quá xinh đẹp, chắc hẳn anh không còn lung lay khi gặp những người đẹp khác?

- Gặp những người phụ nữ đẹp, tôi cũng có chút xao xuyến đó chứ. Nhưng ở giai đoạn của tôi bây giờ, những cảm xúc này đều có thể kiểm soát được. Ai cũng sẽ đến thời điểm cần xếp lại những chuyện đã qua để bước sang một trang mới, đó là khi họ cần có sự ổn định với cuộc sống gia đình.

Tôi hiểu bất cứ người con gái nào cũng muốn bạn trai chung tình và dành hết sự yêu thương, quan tâm cho mình. Với bản thân, tôi chỉ yêu và cưới một mình Phương làm vợ. Nhưng vấn đề còn nằm ở chỗ Phương nhìn mối quan hệ giữa tôi và những người phụ nữ khác như thế nào? Rõ ràng tính chất công việc của chúng tôi hoàn toàn khác nhau. Tôi là người của công chúng nên khá nhạy cảm, cũng như có những cách ứng xử mà Phương không hiểu được, xem đó là hơi thái quá nhưng thật ra chỉ là chuyện bình thường. 

Hy vọng là Phương sẽ hiểu cho lòng tôi, và biết rằng đối với người đàn ông như tôi, chuyện quan trọng nhất vẫn là gia đình, còn sự nghiệp, công việc, bạn bè vẫn luôn có sự cởi mở nhất định để mọi người làm việc với nhau vui vẻ.

"Tôi chỉ yêu và cưới một mình Phương làm vợ".
"Tôi chỉ yêu và cưới một mình Phương làm vợ".

- Sự nổi tiếng của anh có làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy?

- Thật ra là có và Phương cũng tâm sự với tôi nhiều về chuyện này, nhưng cũng phải chịu thôi chứ biết làm sao bây giờ? Tôi không muốn điều này xảy ra, nhưng đó chỉ là những sự cố bất khả kháng. Chẳng hạn mỗi lần đi đến đám đông, Phương được mọi người nhận ra và chỉ đây là bạn gái của Lam Trường, cô ấy cũng có chút ngại ngùng. Hay những trang mạng khi lấy hình trên trang cá nhân mà không hỏi ý kiến, Phương cảm thấy không thích. 

Những lần đó, tôi chỉ nhẹ nhàng an ủi Phương đừng lên quá căng thẳng mà hãy sống hòa mình với nó. Mọi người chào thì mình cười chào lại, hỏi thì trả lời. Vậy thôi! Nếu nghĩ đó là những điều phiền toái thì không thể nào được sống đúng với nghề nghiệp này.

- Khi Phương nhận lời yêu anh, đây có phải là vấn đề khiến cô ấy phải đắn đo, suy nghĩ nhiều nhất?

- Khi Phương đến với tôi, cô ấy thật sự không nghĩ quá nhiều về chuyện đó vì tuổi đời còn khá nhỏ. Nhưng khi những khó khăn bắt đầu xuất hiện, Phương dần ra áp lực. Dù vậy, cô ấy đã rất kiên cường vượt qua để cả hai có thể đến được với nhau.

Tôi vốn là người rất nhạy cảm, nên những thay đổi trong tâm lý của bạn gái tôi đều nhận ra. Tuy nhiên, có những thứ hai đứa phải vờ như không biết. Từ đó mỗi người có thể tự tìm ra cách riêng để vượt qua. Dù sao đây cũng là cách để chúng tôi không đặt áp lực lên lẫn nhau mà dần thay vào đó là sự cảm thông.

- Những chuyện đã trải qua trong cuộc hôn nhân trước kia có biến anh thành một người quá thực tế mà thiếu đi những lãng mạn?

- Tôi có những lúc sống rất lãng mạn, nhưng cũng có lúc phải thực tế để tập trung cao độ vào công việc. Nếu chia “trung bình”, tôi nghĩ mình không phải là người quá khô khan, thậm chí tôi còn sợ mình quá lãng mạn nữa là đằng khác. Quan trọng là tôi sẽ biến những điều lãng mạn thành hành động cụ thể như thế nào cho Phương.

- Vậy hành động lãng mạn nhất mà anh dành cho cô ấy là gì?

- Tôi nhớ lần đầu gặp Phương, tôi đã làm một điều mà đến bây giờ cô ấy vẫn còn nhắc lại. Đó là khi chúng tôi gặp nhau trong hậu trường của một show diễn tại Mỹ, sau khi nói chuyện, tôi có chụp cho Phương một tấm hình. Tối đó, tôi quyết định phóng to bức ảnh, viết hai chữ vào tròng đen của Phương rồi gửi lại cho cô ấy. Sau 3 tháng trò chuyện, tôi quyết định Phương là người con gái mà mình sẽ tìm hiểu và gắn bó. Lúc đó mới tiết lộ cho Phương điều bí mật này. Đó là hai chữ “Love you”. Khi biết được, Phương “gục ngã” luôn.

- Lần đầu gặp mặt anh mà đã bị tình yêu sét đánh?

- Tôi có ấn tượng rất tốt và thích ngắm nhìn gương mặt nhân hậu của cô ấy. Xem qua facebook của Phương, tôi cũng cảm nhận đây cũng là một cô gái đàng hoàng. Thật ra hành động của tôi trong lần đó chỉ là sự phá phách, chứ chưa có ý gì. Nếu không hợp nhau, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ cho Phương biết “chiêu” này.

"Tôi thích ngắm nhìn gương mặt nhân hậu của cô ấy".
"Tôi thích ngắm nhìn gương mặt nhân hậu của cô ấy".

- Anh nghĩ sao khi sự cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm sẽ khiến không ít người cho rằng anh đang dùng nó để đánh bóng tên tuổi?

- Mọi người có cảm giác này cũng không phải là không đúng. Nhưng những người thân thiết hay fan sẽ không nghĩ tôi làm việc này là vì mục đích nào đó, bởi những chiêu này quá nhỏ so với những gì mà tôi cố gắng đầu tư trong suốt sự nghiệp của mình. Nói thẳng ra là tôi đã né rất nhiều “cơ hội” để tạo scandal. Bản thân tôi không phải là người thích làm những trò này, nên sẽ rất tội nếu mọi người nghĩ tôi đang dựng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

Tôi không bao giờ ngại ngùng khi chia sẻ chuyện cá nhân bởi tôi biếtkhán giả đang cần thông tin nên mới hỏi. Chứ tôi chưa tự ý kể bao giờ.

- Sau khi kết hôn, anh có kế hoạch đón con trai về ở chung?

- Bản thân tôi cũng không muốn làm chuyện tranh giành con với vợ cũ để bé phải chịu tổn thương tình cảm. Thật lòng tôi rất muốn sống gần con trai nhưng chuyện này cũng phụ thuộc rất nhiều thứ. Cu Văn đang sống rất tốt cùng mẹ, cùng vói sự hỗ trợ của tôi thì sẽ tốt hơn cho cậu nhóc. Sau này tôi không sống hẳn ở Mỹ nhưng cũng muốn có được một căn nhà ở gần Văn để cuối tuần hai cha con có thể cùng nhau đi chơi. Tòa án cũng chấp nhận, Phương cũng rất ủng hộ, điều quan trọng bây giờ là tôi có đủ điều kiện và sắp xếp ổn thỏa để làm điều này. Tôi mừng vì Phương rất hiểu cho điều này. Nhưng lần đi mua quà cho Văn, Phương cũng một tay giúp tôi rất nhiều.

- Cậu bé sẽ tham gia chow diễn Dấu ấn sắp tới của bố?

- Cu Văn hiện giờ sống rất tốt với mẹ ở Mỹ. Thật lòng tôi rất muốn con trai có thể góp mặt trong đêm liveshow ý nghĩa này, nhưng đều này không khả thi vì bé phải đi học nên rất khó để quay về Việt Nam.  Nhưng trong show Dấu ấn, sẽ có một phần được dành riêng cho cu Văn vì đây là giọt máu mủ, là nắm ruột, là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi.

- Sau khi kết hôn, anh dự định sẽ sắp xếp cuộc sống như thế nào?

- Tôi không thể sang sống hẳn ở Mỹ vì ở Việt Nam còn có công việc và quá nhiều kỷ niệm. Nên chuyện bay đi bay về chắc chắn sẽ diễn ra liên tục.

Nhiều người nói “xa mặt thì cách lòng”. Tôi không bao giờ phủ nhận điều này, nhưng nó chỉ đúng trong trường hợp khi hai người phải xa nhau một quãng thời gian dài, còn nếu như có thể sắp xếp để thường xuyên ở bên cạnh nhau, cũng không vấn đề gì.

- Ngoài việc kết hôn, dự định sắp tới của anh là gì?

- Bên cạnh show Dấu ấn này, tôi còn có một niềm vui khác là bộ phim Bếp hát sẽ chính thức công chiếu. Đây là bộ phim mà tôi cùng cả ê-kíp dành rất nhiều tâm huyết trong 3 tháng trời để tập trung ghi hình. Bản thân tôi cũng phải bỏ rất nhiều show diễn.

Sau CD Mong em hạnh phúc phát hành năm ngoái, năm nay tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt một vài single và tiếp đó là CD vol.15. Hiện tại, tôi chỉ mong giữ được phong độ, giọng ca đúng chất Lam Trường. Không cần phải suy nghĩ quá nhiều để giữ độ hot hay bùng nổ, điều tôi quan tâm là phát hành những sản phẩm hay để giữ vững vị trí của mình.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm