Lâm Tâm Như trở thành đại sứ thiện chí tại Hàn Quốc

Hiện tại, Lâm Tâm Như đang bận rộn với bộ phim nhựa Sophie's Revenge (Sophie báo thù) hợp tác cùng các bạn diễn như Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Hà Nhuận Đông và nam diễn viên Hàn Quốc So Ji Sub. Bộ phim Sophie's Revenge sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc trong mùa thu năm nay.

Lâm Tâm Như cho biết, cô rất bất ngờ khi được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí cho cộng đồng nói tiếng Trung tại Seoul (Hàn Quốc). Nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Đài Loan thổ lộ, cô thường xuyên tới Seoul để đi mua sắm và sử dụng các dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp của Hàn Quốc.  

Hôm qua 4/5, Lâm Tâm Như đã có mặt tại triển lãm Chào Seoul năm 2009, tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Cô sẽ ở lại Hàn Quốc khoảng một tuần để theo dõi triển lãm này. Nữ diễn viên xứ Đài thực sự hứng thú với việc mặc thử các loại trang phục và các loại mặt nạ truyền thống của Hàn Quốc. “Nàng Hạ Tử Vy” xinh đẹp còn lên kế hoạch đi thăm đại sảnh lớn tại Seoul vào ngày mai 6/5 và tham gia một buổi quyên góp từ thiện cho thành phố Seoul.

Lâm Tâm Như trở thành đại sứ thiện chí tại Hàn Quốc ảnh 1

Trong năm 2009 này, Lâm Tâm Như đã quyết định thay đổi hình tượng, cô thoát khỏi cái "lốt" dịu dàng trước đây để thử nghiệm với phong cách mới gợi cảm hơn. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy trong các bộ ảnh thời trang trong năm 2009 này của Lâm Tâm Như cho các tạp chí lớn của Đài Loan, Trung Quốc.

Theo Mi Vân (Dân trí/Chosun)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm