Lâm Tâm Như nổi giận vì bị đàn em sàm sỡ, lợi dụng

Gần đây, Lâm Tâm Như và Dương Nhất Triển bị gặp hẹn hò riêng. Loạt ảnh do phóng viên ghi lại khiến cặp đôi dính nghi án "tỷ đệ yêu nhau".

Khi phóng viên hỏi Dương Nhất Triển hỏi về chuyện yêu đương, tài tử này luôn gián tiếp bày tỏ đây là mối quan hệ đơn phương. Trang Phượng Hoàng của Đài Loan cho biết, thực chất đây là vở kịch lợi dụng danh tiếng đàn chị do Dương Nhất Triển bày ra. 

Dương Nhất Triển và Lâm Tâm Như hợp tác chung trong phim 16 mùa hè.
Dương Nhất Triển và Lâm Tâm Như hợp tác chung trong phim16 mùa hè.

Dương Nhất Triển đóng chung với Lâm Tâm Như trong phim 16 mùa hè.Nam tài tử này thường tranh thủ cơ hội gần gũi đàn chị. Không chỉ mời đi ăn và để ký giả bắt gặp, anh còn giả vờ say rượu để sàm sỡ. 
Có lần say rượu, Dương Nhất Triển liên tục quát mắng trợ lý của Lâm Tâm Như. Sau đó, lợi dụng hơi men, Nhất Triển ôm ấp và có cử chỉ khiếm nhã cùng lời đề nghị: "Giờ tôi không muốn về nhà chút nào".

Lâm Tâm Như tham dự họp báo vào ngày 7/4.
Lâm Tâm Như tham dự họp báo vào ngày 7-4.

Nhiều lần rơi vào tình huống khó chịu, Lâm Tâm Như không giấu được sự giận dữ. Thậm chí, khi quay phim chung, nữ diễn viên này từng phải hét toáng lên: "Có anh ta thì không có tôi".

Tham dự sự kiện vào chiều 7-4, khi được hỏi về mối bất hòa với đàn em vì bị lợi dụng, Lâm Tâm Như mệt mỏi nói: "Tôi không muốn nói về người đó. Tôi và anh ta chẳng qua chỉ là đồng nghiệp".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm