Lâm Tâm Như - Châu Kiệt Luân thoát chết trong vụ nổ gas

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Lâm Tâm Như đang quay phim tại một khách sạn ở Cao Hùng. Người đẹp cho biết, ban đầu cô tưởng đó là một trận động đất.

"Tôi đã nghe thấy tiếng xe cứu hỏa hú suốt đêm. Chúa phù hộ cho Cao Hùng" - Lâm Tâm Như chia sẻ.

Vài tiếng trước khi vụ nổ xảy ra, Châu Kiệt Luân và bạn gái 9x Côn Lăng cũng bị bắt gặp đang đi mua sắm ở khu chợ đêm Ruifeng. Rất nhiều fan đã lo lắng cho sự an toàn của họ.

1 ngày sau tai nạn, công ty quản lý đã ra thông báo Châu Kiệt Luân đã về Đài Bắc an toàn. Thông qua công ty, nam diễn viên - ca sĩ 35 tuổi cũng gửi lời cầu chúc bình an cho những nạn nhân của vụ tai nạn.

"Tôi xin cầu nguyện cho Cao Hùng, nạn nhân và gia đình của họ. Hy vọng các bạn sẽ sớm vượt qua nỗi đau này" - Châu Kiệt Luân phát biểu.

Lâm Tâm Như - Châu Kiệt Luân thoát chết trong vụ nổ gas
Lâm Tâm Như và Châu Kiệt Luân có mặt ở Cao Hùng tại thời điểm xảy ra vụ nổ gas.

Trong khi đó, ngay khi biết tin, Ngô Khắc Quần đã rất lo sợ và gọi điện về cho bố mẹ đang ở Cao Hùng. Thở phào khi biết bố mẹ vẫn an toàn nhưng đồng thời, Khắc Quần cảm thấy đau xót với tai nạn ở quê nhà.

"Những thảm họa này có thể xảy ra ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Nó có thể xảy ra trên con phố mà bạn vẫn tản bộ hàng ngày. Những người bị thương có thể là gia đình, bạn bè bạn. Thật kinh khủng!" - Ngô Khắc Quần chia sẻ trên blog.

Chàng ca sĩ họ Ngô đã ủng hộ 1 triệu Đài tệ (khoảng 33.000 USD) cho những người tham gia giải cứu và nạn nhân của vụ tai nạn.

Dù đang ở nước ngoài, Hà Nhuận Đông cũng đã dành tặng 1 triệu Đài tệ cho gia đình của những người lính cứu hỏa bị thiệt mạng trong vụ việc.

Trong khi đó, là đại sứ của thành phố Cao Hùng suốt 3 năm qua, nhóm nhạc Mayday đã tặng thành phố 5 triệu Đài tệ cùng với số tiền 15 triệu Đài tệ mà họ quyên góp được tại concert từ thiện Just Love It diễn ra tối 3/8.

Lâm Tâm Như - Châu Kiệt Luân thoát chết trong vụ nổ gas
Dù đang ở nước ngoài, Hà Nhuận Đông vẫn hướng về quê hương.
Theo H.G (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm