Lâm Tâm Như bỏ túi 3 triệu USD nhờ ăn mặc thoáng mát

Lâm Tâm Như bỏ túi 3 triệu USD nhờ ăn mặc thoáng mát ảnh 1
Lâm Tâm Như đã lấy lại làn da trắng mượt mà sau thời gian đen sì vì đi biển về. Cô nàng đang là người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu sữa tắm.

Lâm Tâm Như trong những năm gần đây ngày càng thành công trong làng giải trí. Không chỉ góp mặt trong nhiều bộ phim lớn và trở thành nhà sản xuất, cô còn có nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Báo chí Đài Loan đưa tin, với hợp đồng quảng cáo một sản phẩm sữa tắm vừa ký gần đây, cô bỏ túi 20 triệu NDT (khoảng 3 triệu USD). Theo lời đại diện của hãng sữa tắm, để làm nổi bật vẻ đẹp hình thể, làn da mượt mà, nữ diễn viên Đài Loan phải mặc bộ nịt ngực màu da chỉ dài khoảng 10 cm, trông giống như bán khỏa thân. Trước ống kính, Lâm Tâm Như tự tin khoe nét quyến rũ, nụ cười tươi tắn.

Trở thành một trong những nghệ sĩ kiếm bộn tiền nhất Đài Loan, Lâm Tâm Như mới đây đã tậu cho cha mẹ một biệt thự sang trọng, giá khoảng 50 triệu NDT, nằm trong khu vực mà giới nghệ sĩ thường sống. Hiện tại nơi này đang được tu sửa.

Lâm Tâm Như bỏ túi 3 triệu USD nhờ ăn mặc thoáng mát ảnh 2
Lâm Tâm Như trong đoạn quảng cáo vừa được thực hiện.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.