Lâm Chí Linh nhờ bác sĩ chứng minh 'vẻ đẹp tự nhiên'

Thời gian gần đây, gương mặt của Lâm Chí Linh có nhiều thay đổi, khiến cô bị nghi ngờ là đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Bất chấp việc người trong cuộc ra sức bác bỏ, các thông tin này vẫn lan tràn trên báo chí, internet. Để lấy lại danh tiếng cho mình, vài ngày trước, nữ diễn viên Xích Bích đã tới bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và lấy chứng nhận rằng khuôn mặt mình 100% "cha sinh mẹ đẻ".

Lâm Chí Linh nhờ bác sĩ chứng minh 'vẻ đẹp tự nhiên' ảnh 1

Lâm Chí Linh khẳng định cô đẹp tự nhiên.

Trên blog cá nhân, Lâm Chí Linh viết: "Tôi thực sự khó chịu. Tôi là tôi, với đôi mắt, chiếc mũi, bộ ngực, và cả trái tim nguyên thủy. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình cần phải đi phẫu thuật thẩm mỹ". Kèm với những dòng này, cô đăng tải tờ giấy chứng nhận của bác sĩ, khẳng định "Khuôn mặt không có tác động của dao kéo". Vị bác sĩ còn khẳng định có thể lấy tiếng tăm 30 năm trong nghề của mình ra mà đánh cược rằng Lâm Chí Linh đẹp tự nhiên. Trước thông tin rằng các cơ trên mặt chân dài Đài Loan có phần cứng nhắc, bác sĩ giải thích lý do là chân dài này làm việc quá căng thẳng, cộng thêm tác động thường xuyên của mỹ phẩm nên da mặt bị dị ứng đến sần đỏ, và việc cô che phủ làn da bằng quá nhiều phấn đã gây sự hiểu nhầm trong công chúng.

Tin đồn dường như tác động không ít đến tâm lý Lâm Chí Linh, nên khi tham dự buổi chiếu phim Switch, nữ diễn viên này đã tuyên bố sẵn sàng để mọi người chạm trực tiếp vào mặt cô. Người đẹp còn tuyên bố sẽ thuê luật sư để đưa các tờ báo đưa tin không đúng sự thật ra tòa, nhằm lấy lại hình ảnh của mình.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm