Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 1

Mặc dù dính nghi án dao kéo nhưng chân dài xứ Đài Lâm Chí Linh đã bỏ ra 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng 162 ngàn USD, tương đương 3.5 tỷ đồng) mua bảo hiểm vòng một.

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 2

Khi tham gia bộ phim truyền hình Thiện nữ u hồn (2003), đoàn phim đã mua 100 triệu Tân Đài tệ (hơn 3,4 triệu USD) bảo hiểm toàn cơ thể cho Từ Hy Viên.

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 3

Công ty đĩa hát Anh Hoàng (Hong Kong) đã mua bảo hiểm cho giọng hát và gương mặt của nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi với tổng trị giá lên tới 50 triệu HKD (gần 6.5 triệu USD).

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 4

Nữ diễn viên Trung Quốc Tần Hải Lộ đã mua bảo hiểm cặp mắt một mí của mình 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng 162 ngàn USD) và bảo hiểm toàn thân trị giá 26 triệu Nhân dân tệ (khoảng 4,2 triệu USD).

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 5

Ngôi sao Hong Kong Mạc Văn Úy có mái tóc rất đẹp nên cách đây không lâu, một hãng mỹ phẩm đã mua bảo hiểm mái tóc này trị giá gần 1 triệu HKD (khoảng 129 ngàn USD).

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 6

Siêu mẫu Đài Loan Lâm Gia Ỷ đã được một công ty quảng cáo mua bảo hiểm bộ ngực đẹp của cô trị giá 5 triệu HKD (khoảng 644 ngàn USD).

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 7

Trong lúc cô chị Từ Hy Viên bảo hiệm toàn thân thì cô em Từ Hy Đệ chỉ bảo hiểm… dạ dày của mình, với giá 3 triệu Tân Đài tệ (khoảng 102 ngàn USD).

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 8

Nổi tiếng với những bước nhảy điêu luyện, gợi cảm, công ty quản lý của Thái Y Lâm đã mua bảo hiểm đôi chân cho cô với giá 5 triệu Tân Đài tệ (khoảng 170 ngàn USD).

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 9

Tham gia bộ phim Quái vật (2005), vì sợ việc hóa trang ảnh hưởng đến da mặt của Lâm Gia Hân nên hãng phim đã mua bảo hiểm 1 triệu HKD (khoảng 129 ngàn USD).

Lâm Chí Linh mua bảo hiểm… ngực trị giá 3,5 tỷ đồng ảnh 10

Mỹ nhân sexy Đài Loan đã mua bảo hiểm đôi chân của mình trị giá 10 triệu Tân Đài tệ (340 ngàn USD).

Theo Tri Thức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm