Lại Thanh Hương tái xuất so eo với á hậu Thanh Trang

Trong tiệc mừng của mình, á hậu Thanh Trang khoe số đo được gọi là “siêu ba vòng” trong hai bộ váy áo của hai nhà thiết kế tên tuổi Joli Poli và Lê Thanh Hòa.

Đến chung vui cùng cô có nhiều thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trong đó có những cái tên gây chú ý như Huỳnh Tiên, Ngọc Anh…

Đáng chú ý, trong các khách mời có sự xuất hiện của người mẫu Lại Thanh Hương – cô người mẫu vừa phải nhận chịu sự chỉ trích nặng nề của dư luận trong vụ việc Vietjet cho các  người mẫu mặc bikini trên máy bay chở các cầu thủ U- 23 Việt Nam về nước. Tại đây, Lại Thanh Hương đã chăm chút hình thể thể hiện sự trẻ trung và vòng eo thon để lấy lại hình ảnh khi bị dư luận chỉ trích mập, già.

Tại buổi tiệc của mình, á hậu Thanh Trang công bố cô đã đăng ký tham gia cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam 2018”.

Được biết, Thanh Trang từng gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với số đo ba vòng 84 – 62 – 100 và chiều cao 1m74. Tuy trượt Top 45 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nhưng liền sau đó Thanh Trang được lựa chọn để đại diện Việt Nam tham gia  cuộc thi Hoa Hậu các quốc gia 2017và giành danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc.

Trước Thanh Trang, Việt Nam từng có hai đại diện tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa Hậu các quốc gia là á hậu Ngọc Vân và Lại Thanh Hương. Tuy nhiên cả hai đều không đạt thành tích cao, chỉ dừng cân ở Top 8 cuộc thi.

Thanh Trang với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và trang phục của anh.

Thanh Trang với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và trang phục của anh.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chúc mừng Thanh Trang.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chúc mừng Thanh Trang.

Người đẹp da màu Huỳnh Tiên chúc mừng Thanh Trang.

Người đẹp da màu Huỳnh Tiên chúc mừng Thanh Trang.

Cùng những người bạn xinh đẹp.

Thanh Trang cùng những người bạn .

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm