K-pop Festival: “Đốt cháy sân vận động Mỹ Đình”

Trước đó hàng tiếng đồng hồ, rất đông người hâm mộ đã đứng dưới trời mưa lạnh của Hà Nội với băng rôn và khẩu hiệu trên tay để biểu lộ tình cảm yêu mến với những thần tượng của mình.

Sau phần trình diễn của các nghệ sĩ Việt Nam như Tấn Minh, Thanh Lam… được đón nhận một cách hời hợt, sân vận động Mỹ Đình gần như vỡ òa khi những ngôi sao xứ Hàn bắt đầu xuất hiện.

Xen lẫn vào các phần trình diễn là những lời chào của các sao dành cho người hâm mộ Việt Nam. SNSD giới thiệu: “Xin chào các bạn. Chúng tôi là SNSD”. Ailee bày tỏ trong phần giao lưu: “Xin chào các bạn. Đây là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng sự cổ vũ của các bạn khiến tôi rất bất ngờ”. Cùng với tình cảm tốt đẹp, Fiestar gửi lời chào tới khán giả: “Hiện tại ở Hàn Quốc đã là mùa đông, thời tiết rất lạnh nhưng khi ở đây, chúng tôi cảm thấy vô cùng ấm áp”.

Tiếp sau đó, lần lượt các ngôi sao xuất hiện, mỗi lần như thế khán đài lại như có dịp được “nổ tung” bởi sự reo hò của những người hâm mộ cuồng nhiệt.

Công tác an ninh cho chương trình đã được tăng cường tối đa, hai vòng kiểm soát an ninh được thiết lập… Chương trình diễn ra khá an toàn, trật tự, không có sự cố đáng tiếc xảy ra.

K-pop Festival 2012 là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc (12-1992 – 12-2012) được tổ chức bởi Đài truyền hình MBC, Công ty 9M Art Hàn Quốc cùng với VK Media Việt Nam.

V.THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm