Kim ‘siêu vòng 3’ bị chĩa súng uy hiếp ở Paris

Theo Independent, vị phát ngôn viên của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West cho biết hai tay súng đeo mặt nạ và cải trang như các sĩ quan cảnh sát, chĩa súng uy hiếp cô bên trong một khách sạn tại Paris, nước Pháp đêm 2-10 (giờ địa phương).

Các tay súng đã gí súng vào Kim, trói tay cô và nhốt cô ở phòng tắm khách sạn.

Người này nói thêm, Kim “siêu vòng 3” dù bị chấn động dữ dội nhưng thân thể không bị tổn thương. Hiện chưa có thông tin chi tiết được cung cấp cho tới thời điểm này.

Theo trang tin Stuff.co.nz, vệ sĩ của Kim đã bị còng tay và tổng cộng có năm kẻ cướp sở hữu súng ngắn.

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian West

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian West. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát Paris cho biết những kẻ tấn công đã lấy đi một hộp trang sức trị giá 6 triệu euro và một chiếc nhẫn trị giá 4 triệu euro trước khi bỏ trốn.

Sự việc xảy ra khi Kim có mặt tham dự Tuần lễ thời trang ở thủ đô Paris cùng mẹ cô - Kris Jenner và các chị em là Kendall Jenner và Kourtney Kardashian.

Hiện chưa rõ gia đình Kim có mặt cùng cô trong phòng khi xảy ra sự cố này hay không. Nhưng theo Daily Mail, hai con của Kim là North và Saint không có mặt tại hiện trường vào lúc đó.

Chồng của cô - Kanye West sau khi nghe được thông tin lập tức rời khỏi buổi trình diễn ở New York. Anh thông báo với người hâm mộ ngừng buổi biểu diễn vì “có chuyện gia đình khẩn cấp”.

Tuần qua, Kim đã gặp không ít sự cố. Khi ở Paris hôm 29-9, người đẹp 35 tuổi đã bị nhà báo Vitalii Sediuk xông tới định hôn vòng 3 của cô, song đã nhanh chóng bị lôi đi bởi các nhân viên an ninh của Kim.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm