Kim Hye Soo sắp đến Việt Nam

"Nữ hoàng gợi cảm" của màn ảnh Hàn Quốc tới dự buổi khai trương cửa hàng thời trang tại TP HCM với tư cách khách mời đặc biệt. Ngoài giao lưu với khán giả, ngôi sao xứ kim chi còn tham gia trình diễn bộ sưu tập thời trang đá quý mới cùng các người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng showbiz Việt khác như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, siêu mẫu Hà Anh cũng tới tham dự sự kiện này cùng 100 khách mời danh dự khác.

Kim Hye Soo sắp đến Việt Nam ảnh 1
Diễn viên Kim Hye Soo. Ảnh: My Daily.
Kim Hye Soo sinh năm 1970, là ngôi sao nổi tiếng của làng showbiz Hàn. Cô được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua bộ phim Thành thật với tình yêu, diễn xuất cùng tài tử Bae Yong Joon và vai nữ chính trong phim Style. Nữ diễn viên độc thân này luôn được coi là biểu tượng sắc đẹp, sự sexy và phong cách thời trang. Hàng năm, cô vẫn có tên trong danh sách 25 gương mặt đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn do tạp chí Movies Week bình chọn. Sự nghiệp diễn xuất của Kim Hye Soo cũng ngày càng thăng hoa. Những năm qua, cô đều đặn tham gia các bộ phim điện ảnh và truyền hình, ngoài ra còn là người mẫu quảng cáo đắt giá và một MC thông minh, duyên dáng. Không chỉ chinh phục khán giả bởi tài năng diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, Kim Hye Soo còn thành công trong lĩnh vực dẫn chương trình và có bằng thạc sĩ. Tại Hàn Quốc, Kim Hye Soo được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm. Bộ phim mới nhất cô tham gia có tên My happy home. Hồi tháng 4 vừa qua, người đẹp vừa chia tay bạn trai là diễn viên Yoo Hae Jin.
Theo Hương Giang (Ngôi Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm