Kim Hồng làm giám khảo HH Quý bà Mỹ 2011

Thông tin này đã được ông David Marmel, Chủ tịch Tổ chức Hoa Hậu Quý bà Mỹ khẳng định trong bức thư mời bà Đoàn Thị Kim Hồng. "Bà được lựa chọn vì tên tuổi được biết đến ngay sau khi đoạt giải Hoa hậu được nhiều người mến mộ nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà đẹp và thành đạt thế giới năm 2005 tại Ấn Độ và Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam"- ông David Marmel nhấn mạnh.

Kim Hồng làm giám khảo HH Quý bà Mỹ 2011 ảnh 1

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ kỷ niệm lần thứ 35 nên sẽ được tổ chức rất hoành tráng. Cuộc thi diễn ra từ ngày 11-14/4 tại khu nghỉ mát nổi tiếng thế giới Greenbrier Resort ở phía Tây Virginia, Mỹ, và được truyền hình trên nhiều kênh truyền hình quốc tế. Cuộc thi quy tụ 51 thí sinh, độ tuổi từ 20 - 50. Mỗi thí sinh là đại diện cho bang mà họ sinh sống. Từ ngày 31/3, các thí sinh đã tập trung về Greenbrier Resort để tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi và chuẩn bị cho đêm chung kết 14/4.

Kim Hồng làm giám khảo HH Quý bà Mỹ 2011 ảnh 2

Được biết, ngày 8/4, TS - Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng và ông xã Hoàng Châu sẽ lên đường sang Mỹ để tham gia sự kiện này. T.S Kim Hồng chia sẻ niềm hãnh diện khi được mời làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp lớn trên đất Mỹ. Chị cũng cho biết, cậu con trai và thư ký riêng ngày 5/4 đã lên đường sang Mỹ. "Con trai tôi sang để giao lưu với các bạn ở một số trường bên Mỹ còn người trợ lý cũng tranh thủ học hỏi cách thức tổ chức cuộc thi sắc đẹp ở đất nước này lấy kinh nghiệm cho việc tổ chức các cuộc thi trong nước" - người đẹp Kim Hồng thổ lộ.


Theo Sơn Hà (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm