Không ai thay thế nổi Hoài Linh ở giải Mai Vàng

Trong khoảnh khắc nhận giải từ NSND Hồng Vân, Hoài Linh ngoài lời cám ơn khán giả đã yêu quý mình anh còn chúc Mai Vàng tổ chức kỷ niệm 40 năm, 60 năm để mình chống gậy lên nhận giải.

Hoài Linh nhận giải thưởng Mai Vàng thứ 10 trong sự nghiệp của mình - Ảnh: NLĐ

Từ mùa giải Mai Vàng lần thứ 15, ban tổ chức giải đã có thêm giải Thành tựu Mai Vàng nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đạt được số lượng giải thưởng Mai Vàng cao nhất. Và năm nay, với 10 giải Mai Vàng đạt được trong suốt thời gian qua, cái tên Hoài Linh đã được vang lên ở giải Thành tựu Mai Vàng.

Hoài Linh và Việt Hương cùng giao lưu trước thảm đỏ Mai Vàng - Ảnh: NLĐ

Những hạng mục được quan tâm nhất ở mỗi mùa giải Mai Vàng là các hạng mục ở lĩnh vực ca nhạc. Ca sĩ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh lại tiếp tục được xướng tên ở giải Nữ và Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất. Đây là lần thứ hai liên tiếp hai ca sĩ này chiến thắng ở Mai Vàng. Các hạng mục khác ở lĩnh vực ca nhạc: Nhóm hát được yêu thích nhất, Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng được yêu thích nhất, Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất lần lượt trao cho Nhóm 365, ca sĩ Đức Tuấn là giọng ca nhí Nguyễn Thiện Nhân.

Nghệ sĩ hài Việt Hương và nhóm 365 trước lễ trao giải Mai Vàng - Ảnh: Q.Trang

Ba tác phẩm và chương trình đoạt giải Mai Vàng đã công bố trước đó: Ca khúc Bốn chữ lắm (sáng tác: Phạm Toàn Thắng), Vở diễn 49 ngày yêu (tác giả: Bùi Quốc Bảo - đạo diễn: Ngọc Trinh - Nhà hát Kịch TP HCM), Bộ phim truyền hình Độc thân tuổi 30 (đạo diễn: Xuân Cường - Hãng phim Tâm Điểm sản xuất) và Chương trình truyền hình Người bí ẩn (Đài Truyền hình TP.HCM và Đông Tây Promotion sản xuất). 

 

Dưới đây là danh sách những hạng mục còn lại của giải Mai Vàng 2014:

Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất: NSƯT Thành Lộc (vai Ông Thọ - vở Linh vật hoàng triều).

Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất: Tú Sương (vai Dương Vân Nga - vởThái hậu Dương Vân Nga)

Nam diễn viên được yêu thích nhất: Quách Ngọc Ngoan

Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Minh Hằng

Người dẫn chương trình được yêu thích nhất: Trấn Thành

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm