Khởi động 'Vietnam International Fashion Week 2015'

Để chuẩn bị cho “Vietnam International Fashion Week 2015”, vào ngày 10-9, Công ty quản lý đào tạo người mẫu BeU Models và các chuyên gia thời trang hàng đầu đến từ Singapore sẽ tổ chức một buổi casting người mẫu cho sự kiện này tại khách sạn Le Meridien (số 3C Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM). Những người mẫu đủ chiều cao, tố chất có thể đáp ứng được yêu cầu của các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước, phù hợp cho cả dòng thời trang cao cấp lẫn những sản phẩm mang tính ứng dụng, thương mại, cập nhật những xu hướng thời trang mới.

Được biết, trong lần tổ chức đầu tiên “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam” đã diễn ra 18 show diễn với các bộ sưu tập của những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, cùng với sự góp mặt của các nhà thiết kế tên tuổi đến từ các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Ý... Đó là lần đầu tiên có một tuần lễ thời trang quốc tế được tổ chức ở Việt Nam.

PLO mời độc giả nhìn ngắm lại một số bộ sưu tập của các nhà thiết kế trong và ngoài nước đã tham gia “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam” lần đầu tiên.

Khởi động 'Vietnam International Fashion Week 2015' ảnh 2Khởi động 'Vietnam International Fashion Week 2015' ảnh 3Khởi động 'Vietnam International Fashion Week 2015' ảnh 4Khởi động 'Vietnam International Fashion Week 2015' ảnh 5Khởi động 'Vietnam International Fashion Week 2015' ảnh 6Khởi động 'Vietnam International Fashion Week 2015' ảnh 7Khởi động 'Vietnam International Fashion Week 2015' ảnh 8

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm