Khoe bản lĩnh hay khoe thân?

Sự kiện này gắn liền với tên tuổi diễn viên Ngô Thanh Vân trong vai trò trưởng ban tổ chức. Cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã tổ chức được một sự kiện công phu và hiệu quả nhằm cứu sống hơn 120 đứa trẻ bất hạnh.

Cùng thời điểm cuối tháng 6, diễn viên Kiều Trinh lại khiến dư luận xôn xao bằng việc tung ra một clip nhạc tự chế lờiTrinh ơi đừng sợvới hình ảnh cô mặc đồ lót uốn éo trong nhiều tư thế. Lý do theo lời bài hát tự chế, là cô muốn chứng tỏ bản lĩnh làm nghệ thuật bằng lòng đam mê, bất chấp dư luận khen chê. Tuy nhiên, những ai xem clip nhạc-hình này đều có cùng câu hỏi là việc khoe thân thể qua đồ lót của Kiều Trinh minh chứng được gì cho quan điểm nghệ thuật, khao khát nghệ thuật hay giá trị nghệ thuật. Điều gì sẽ xảy ra khi bản lĩnh nghệ sĩ chỉ được chứng minh bằng cách mặc đồ lót gợi cảm và tuyên bố “mặc kệ ai có nói… không cần đính chính… tùy người hiểu hay không mà thôi…”?

Sau những vai diễn, việc nghệ sĩ có những hoạt động, việc làm riêng trong đời sống thường nhật nhằm chứng tỏ bản lĩnh, giá trị, đẳng cấp của mình là bình thường. Nhưng nỗ lực và sự thể hiện bản lĩnh đời thường của Kiều Trinh có chăng chỉ làm xấu đi hình ảnh nghệ sĩ, đẩy cô vào danh sách những đối tượng thích gây sự chú ý bằng scandal rẻ tiền.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm