Khóc như mưa khi xem clip lấy chồng xa ngày Tết

Nội dung clip đề cập đến một cô gái phải làm dâu xứ xa, nhiều năm chưa được về quê ăn Tết với cha mẹ. Nỗi niềm đó được cô giấu kín, chưa bao giờ dám thổ lộ với chồng vì sợ làm phiền lòng người đàn ông của mình đã quá tất bật với công việc.

Tình cờ, niềm khắc khoải đó của cô được chồng biết đến. Clip kết thúc với một  dự báo đầy sum vầy khi cả hai vợ chồng quyết định cùng nhau về quê ngoại ăn Tết.

Clip đã đánh đúng tâm lý của nhiều chị em lấy chồng xa bởi với họ, việc về nhà ăn Tết không hề đơn giản. Họ nhớ mẹ, thương cha và nhớ cả những tháng ngày tuổi thơ. Mỗi khi Tết đến xuân về, nỗi ước ao đoàn tụ lại trỗi lên.

Một trong những bình luận của cộng đồng mạng về clip trên một diễn đàn.

Tết là dịp để đoàn viên sum họp sau một năm vất vả mưu sinh, là thời điểm mà người người, nhà nhà hân hoan đón một năm mới an lành cùng người thân trong gia đình. Vậy mà cũng có những ngôi nhà, cha mẹ thiếu vắng bóng con gái mà họ đứt ruột đẻ ra chỉ bởi vì làm dâu nơi xứ xa. Và đó cũng là nỗi lo, sự trăn trở của chính những chị em nội trợ mỗi khi Tết đến.

Tết năm nay có được về ngoại hay không? Họ đặt câu hỏi rồi lại thôi. Họ không dám nói với chồng, họ sợ cha mẹ chồng không vui, sợ chồng nói mình ích kỷ. Những nỗi sợ ấy cứ níu giữ bước chân, ngăn họ thực hiện ước mơ tưởng chừng như đơn giản ấy.

Cũng bởi sự đồng cảm đó mà sau khi chính thức được công bố, Xuân không màu 2 đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng với tâm trạng bồi hồi, chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm