Khánh Thi xác nhận mang thai 5 tháng rưỡi

Sau thời gian dài chọn cách im lặng, Khánh Thi thừa nhận mang thai được 5 tháng rưỡi. Con đầu lòng của cô là một bé trai. Tuy nhiên, khi hỏi thông tin về bố đứa bé, cô từ chối trả lời. 

Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33 diễn ra mới đây, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ xuất hiện với trang phục rộng rãi, dù vậy vẫn không khó để nhận ra bụng bầu của cô. Khánh Thi cũng từ bỏ giày cao gót để chọn giày thể thao. Điều này giúp cô vừa thoải mái vừa đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Khánh Thy mang giày thể thao để thoải mái.
Khánh Thi công khai việc mang bầu trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33.

Dù đang mang thai, nhưng trong nhiều tháng qua, Khánh Thi vẫn làm việc rất nghiêm túc trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ. Hiện tại, sức khỏe cô khá tốt. Cô vẫn có thể đảm nhận vai trò giám khảo đến vòng chung kết. 

Thông tin Khánh Thi có con đầu lòng rộ lên vào khoảng đầu tháng 3 thông qua tiết lộ của vài người thân thiết. Tuy nhiên, khi liên lạc với nhân vật chính, Khánh Thi cho biết chưa muốn chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo. Thay vào đó, cô sẽ trả lời vào thời điểm thích hợp. 

Thời gian đó, cô còn cùng học trò Linh Hoa trình diễn tưng bừng ca khúc Tự tin là con gái trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Khả năng khiêu vũ nhanh nhẹn, linh hoạt cùng vóc dáng gần như không thay đổi khiến nhiều người không tin cô đang mang thai.

Bạn nhảy Phan Hiển kề cận Khánh Thy trong thời gian qua.
Bạn nhảy Phan Hiển kề cận Khánh Thi trong thời gian qua.

Sau cuộc tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Khánh Thi kín đáo hơn trong chuyện tình cảm. Trước đó, cô từng có mối tình kéo dài 10 năm với kiện tướng dancesport Chí Anh. Cặp đôi chia tay từ năm 2009. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm