Khánh Ly trong những ngày đau buồn nhất...

Vợ chồng ca sĩ Khánh Ly - Ảnh Cao Trung Hiếu 

Thông qua Công ty tổ chức biểu diễn, ca sĩ Khánh Ly đã gửi thư đến khán giả, trong đó có nêu lý do hoãn chuyến về Việt Nam biểu diễn: 

Trước sự ra đi đột ngột của người thân, tôi không thể thực hiện những buổi hát như dự kiến. Tôi sẽ có gắng trong thời gian sớm nhất ổn định sức khoẻ, tinh thần để trở về gặp mọi người và thực hiện những đêm hát, những buổi cầu nguyện nhà thờ, công tác hội từ thiện… như chúng ta mong đợi và đó cũng là thực hiện di nguyện của người quá cố - anh Nguyễn Hoàng Đoan”.

 Ca sĩ Khánh Ly - Ảnh Cao Trung Hiếu .

Trong lá thư này, ca sĩ Khánh Ly cũng chia sẻ:"Trong những ngày đau buồn nhất, tôi rất xúc động và cảm ơn thật nhiều khi nhận được những lời chia sẻ, động viên trong trong lúc này từ thân hữu, đồng nghiệp, khán giả tại Việt Nam và khắp nơi...".

Theo lịch trình ngày 11-1 ca sĩ Khánh Ly sẽ trở về TP.HCM và ngày 12-1 sẽ có buổi gặp mặt báo chí tại TP.HCM chuẩn bị cho đêm diễn Live Concert in Bình Dương vào ngày 23-1 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm thành phố mới Bình Dương (Bình Dương). Tuy nhiên, ngày 7-1 vừa qua, ông Nguyễn Hoàng Đoan chồng ca sĩ Khánh Ly đột ngột qua đời tại Mỹ, vì thế ca sĩ Khánh Ly đã chưa thể sắp xếp việc gia đình để trở về Việt Nam thực hiện đêm nhạc này.

Hiện đơn vị tổ chức đang làm lại toàn bộ hồ sơ để xin giấy phép biểu diễn chương trình. Dự kiến chương trình sẽ dời lại vào khoảng cuối tháng hai đầu tháng ba.

Khán giả đã mua nếu vẫn còn nhu cầu và sắp xếp được thời gian xem, BTC sẽ đóng dấu lại ngày diễn mới. Ngược lại, BTC sẽ hoàn tiền lại cho khán giả tại địa chỉ: 164 Pasteur Phường Bến Nghé Quận 1 TPHCM, SDT Hotline: 0913781278 -0945678767 – 090 666 8839.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm