Khánh Ly hát cùng Lê Uyên, Lệ Thu

Đêm nhạc diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 16-10 tại Golden Palace Convention Center (số 06 Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Đây là lần đầu tiên năm danh ca hải ngoại thuộc thế hệ vàng của nhạc Việt đứng biểu diễn cùng sân khấu trong nước. Cả năm ca sĩ sẽ cùng hợp ca ca khúc Huế - Sài Gòn - Hà Nộicủa nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Ca sĩ Khánh Ly và ca sĩ Tuấn Ngọc trong buổi tập cho liveshow Khánh Ly vào tháng 5-2014.

Nữ ca sĩ Khánh Ly sẽ thể hiện liên tục bảy ca khúc, trong đó đa phần là nhạc Trịnh Công Sơn: Quỳnh Hương, Diễm xưa, Ngẫu nhiên… Ca sĩ Khánh Ly cũng sẽ song ca cùng nữ danh ca Lê Uyên và Elvis Phương.

Bên cạnh Khánh Ly, các ca sĩ đều có phần biểu diễn solo như: Ca sĩ Lê Uyên sẽ hát những tình khúc Lê Uyên Phương: Uống nước bên bờ suối, Vũng lầy của chúng ta..; Lệ Thu với: Mùa thu chết, Tình khúc chiều mưa…; Elvis Phương thì Áo anh sứt chỉ đường tà, Không… và Tuấn Ngọc da diết với: Dấu tình sầu, Chiều nay không có em…
Chương trình có sẽ có xe đưa đón tại TP.HCM - Biên Hòa cho những khán giả ở TP.HCM muốn xem đêm nhạc. Theo lời ban tổ chức, lý do năm danh ca sẽ diễn chung tại Đồng Nai bởi nơi đây có không gian ấm áp, với số lượng chỗ ngồi không quá lớn để các ca sĩ có thể giao lưu, trò chuyện với khán giả, tâm sự của người con xa xứ được trở về quê hương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm