Khánh Ly đứng chung sân khấu với Hồng Nhung

Nếu trước những năm 1975, Trịnh Công Sơn gọi Khánh Ly là “giọng hát của Người Tình” là “loài phù du tóc dài” (như lời kể của Hoàng Phủ Ngọc Tường) thì sau năm 1975, người gần Trịnh Công Sơn mà khán giả biết đến nhiều nhất là Hồng Nhung với tên gọi thân thương mà người nhạc sĩ này gọi là Bống. Vì thế việc đứng chung sân khấu của họ trong nước được nhiều khán giả chờ đợi.

Trịnh Công Sơn và Khánh Ly

Sau gần một năm thực hiện chuyến lưu diễn vào mùa hè 2014, nữ danh ca Khánh Ly sẽ quay trở lại thủ đô để thực hiện đêm nhạc ấn tượng hơn khi kết hợp cùng ba thế hệ ca sĩ đàn em: Ánh Tuyết – Hồng Nhung, Mỹ Linh – Uyên Linh.

Đêm nhạc không chỉ trình diễn những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà còn là đêm của nhiều nhạc sĩ tên tuổi của nhạc Việt: Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An…

Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung

Phần âm nhạc và mỹ thuật sân khấu do những gương mặt trẻ là ban nhạc của nhạc sỹ Dương Cầm và Cao Trung Hiếu (em trai ca sĩ Đoan Trang) dàn dựng. Ca sĩ Khánh Ly cho biết, lý do bà chọn hai hai gương mặt trẻ đảm nhận phần âm nhạc bởi Khánh Ly muốn tạo nên sự kết nối và truyền tải cảm xúc bằng âm nhạc giữa các thế hệ, “Tôi mê tuổi trẻ và người trẻ. Họ cho tôi một nguồn cảm hứng lớn để tiếp tục hát và cống hiến cho cuộc đời. Tôi sẽ càng hạnh phúc hơn nếu những người trẻ gắn liền với âm nhạc của mình”, Khánh Ly chia sẻ.

Hồng Nhung và Khánh Ly trong lễ 100 ngày mất của chồng ca sĩ Khánh Ly tại Toà Tổng giám mục TP.HCM vào tháng 4-2015

Chương trình Gọi tên bốn mùa đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20 giờ ngày 22-5. tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Ngoài ra, vào đêm 23-5, danh ca Khánh Ly sẽ lần đầu tiên gặp gỡ khán giả yêu nhạc TP.Hải Phòng cũng với đêm nhạc Gọi tên bốn mùa nhưng biểu diễn cùng bốn nam ca sĩ: Tấn Minh, Quang Thành, Hà Anh Tuấn và Hoài Lâm. Đêm nhạc sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày 23-5 tại Cung văn hoá thể thao thanh niên Hải Phòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm