Gương mặt thân quen 2016:

Khán giả rưng rưng khi Đỗ Duy Nam hóa rocker Trần Lập

Đỗ Duy Nam hóa rocker Trần Lập.

Show 10 Gương mặt thân quen 2016 đã chính thức khép lại vào tối 25-6 tại TP.HCM. Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ hóa thân thành: NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Minh Phương, cố ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập, ca sĩ Mỹ Tâm, Jessie J và Garou.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của show 10 là phần thi của Đỗ Duy Nam hóa rocker Trần Lập. Mặc dù không thể có giọng hát giống thủ lĩnh nhóm Bức Tường nhưng điều Duy Nam làm được là thể hiện được tinh thần thắp lửa,  bất tử của nhân vật.

Hàng trăm fan hâm mộ của Bức Tường đã không khỏi rưng rưng khi nhìn thấy hình ảnh quen thuộc qua phần hóa thân của Đỗ Duy Nam.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Hôm nay em đã làm rất tốt phần hóa thân vào cố ca nhạc sĩ Trần Lập. Nếu anh đòi hỏi em hát như Trần Lập thì hơi căng vì em không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp mà em là một diễn viên. Khi em gào lên, em hát giống ở một số đoạn và cũng hát đuối ở một số đoạn. Tuy nhiên, sự máu lửa của em đã thể hiện được thần thái của nhân vật. Đêm hôm nay, anh thấy tiết mục của em hay”.

Giám khảo Mỹ Linh xúc động chia sẻ : “Khi em hát ca khúc này, chị thật sự rất nhớ anh Trần Lập, nhớ lại đêm diễn hôm ấy. Chị cũng rất tiếc vì hôm ấy chị không tham dự được. Đêm diễn đó anh Trần Lập vẫn luôn giữ nụ cười tươi đến phút cuối và truyền đến cho mọi người nghị lực sống kiên cường của mình. Anh ấy cũng thể hiện tình yêu thương đến vợ của mình, chia sẻ nỗi lo lắng của một người cha với con. Và hôm nay em đã diễn lại bài hát này làm cho chị nhớ đến một hình tượng nghệ sĩ nhạc Rock rất tuyệt vời. Hôm nay chị thấy tiết mục của em rất tuyệt vời”.

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ trong show 10 Gương mặt thân quen 2016:

Đỗ Duy Nam lần thứ hai giành giải nhất Gương mặt thân quen 2016.

Hòa Minzy hóa thân thành NSUT Minh Phương với 'Về quê'. Cách dàn dựng khung cảnh chợ quê dân dã, quen thuộc theo như yêu cầu của Hòa Minzy là một trong những điểm nhấn đặc biệt.

“Em là người nhà quê chính gốc nên hát bài này em rất thấm. Em xem đây như là một món quà em dành tặng cho những người con xa quê, luôn đau đáu nỗi nhớ nơi mình đã sinh ra và lớn lên” - Hòa Minzy trải lòng.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Tạ Minh Tâm với 'Tổ quốc gọi tên mình'.

Ngọc Luân chia sẻ vì giọng của anh vừa mềm vừa đẹp lại vừa yếu trong khi “bản chính” có chất giọng nam cao vô cùng dày và mạnh mẽ nên việc hóa thân gặp khá nhiều khó khăn.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Jessie J với Bang bang.

Tiết mục của Võ Hạ Trâm chỉ là một phần biểu diễn solo nhưng cực kỳ “chất” với một phong cách vô cùng phóng khoáng, tự do. 

Khán giả rưng rưng khi Đỗ Duy Nam hóa rocker Trần Lập ảnh 9
Bạch Công Khanh hóa thân thành Garou với trích đoạn vờ nhạc kịch 'Thằng gù nhà thờ Đức Bà'.

Khán giả rưng rưng khi Đỗ Duy Nam hóa rocker Trần Lập ảnh 10
Ngay từ những phút mở màn, Công Khanh xuất hiện ấn tượng với thân hình bị cột chặt bằng dây xích trên một vòng xoay lớn đúng theo màn biểu diễn gốc khiến bất kỳ một diễn viên, ca sĩ chuyên nghiệp nào cũng phải e dè. 

Khán giả rưng rưng khi Đỗ Duy Nam hóa rocker Trần Lập ảnh 11
Hà Thúy Anh hóa thân thành Mỹ Tâm với 'Chuyện như chưa bắt đầu'.

Khán giả rưng rưng khi Đỗ Duy Nam hóa rocker Trần Lập ảnh 12
Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Anh thấy những nốt thấp em hát giống Phương Thanh, còn những nốt cao thì em hát khá giống Mỹ Tâm. Riêng phần điệp khúc, anh thấy em cần nhấn nốt 16 nhiều vì Mỹ Tâm đã làm được điều đó. Nếu em làm được điều này thì anh nghĩ hôm nay em sẽ hay lắm. Nhưng đối với riêng anh, tiết mục này đã rất hay rồi”.

Khán giả rưng rưng khi Đỗ Duy Nam hóa rocker Trần Lập ảnh 13

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm