Khán giả 'Dấu ấn' thăng hoa cùng Thu Minh

Từ 19h, bất chấp cơn mưa, dòng người vẫn đổ về sân khấu để có cơ hội thưởng thức đêm nhạc Thu Minh. 20 năm không phải là thời gian ngắn và để kể lại câu chuyện này gói gọn trong 12 ca khúc là cả một vấn đề nan giải. Thế nhưng, giọng hát của Thu Minh đã thay cho mọi lời nói.

Với sự dắt dắt bởi hai MC Nguyệt Ánh và nhà báo Minh Đức, mở màn,nữ ca sĩ cất giọng với ca khúc Bóng cây Kơ-nia trên nền tiếng đàn tơ-rưng của nghệ sĩ Hồ Nga và dàn bè khiến khán giả vỡ òa. Đây là bài hát từng giúp Thu Minh đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 1993, năm cô vừa tròn 16 tuổi. Dưới khán phòng, nhiều khán giả thốt lên, họ thực sự bị “nổi da gà” vì giọng hát của Thu Minh.

Khán giả 'Dấu ấn' thăng hoa cùng Thu Minh ảnh 1

Thu Minh biểu diễn hết mình trên sân khấu. Ảnh TN
Không dừng lại ở đó, các ca khúc Bóng mây qua thềm, Chuông gió một thời làm nên tên tuổi của Thu Minh với phong cách nhạc pop dance cũng được cô phối mới lại theo phong cách acousic và acapella. Ngay cả ca khúc Đường cong từng được nữ ca sĩ thể hiện "máu lửa" trên khắp các sân khấu ca nhạc cũng được cô mạnh dạn thay chiếc "áo mới” với phong cách... jazz mới lạ cùng... tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.. Ngoài giọng hát nội lực sẵn có của Thu Minh, đêm nhạc còn có sự hỗ trợ tích cực từ các khách mời như Mỹ Linh, Nathan Lee, các thí sinh Giọng hát Việt 2012, nhạc sĩ Hoài Sa - "tri kỷ trong âm nhạc" của diva... Có thể nói, tối qua, Thu Minh đã có được những dấu ấn đích thực trong suốt 20 năm ca hát.
Theo Xuyến Chi (TTVH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm