Khám phá Tết 2018 hoàn hảo của sao Việt

Với những sao Việt, Tết chính là khoảng thời gian bận bịu nhất để đem đến những món quà cho người hâm mộ. Song họ cũng không quên dành thời gian cho mình và những người thân. Hãy cùng khám phá mùa Tết hoàn hảo của những ngôi sao!

Với quan điểm “Thành công hay không, chỉ nên nhìn từ cách bạn làm việc và tận hưởng cuộc sống của bản thân”, Cường Seven luôn đột phá trong những dự án cá nhân của mình. Là dân ngoại đạo của điện ảnh và bắt đầu khá muộn với âm nhạc, đầu năm 2018 Cường Seven đã bùng nổ với hai dấu ấn đáng nhớ - phim điện ảnh Lôi Báo và chuẩn bị ra mắt MV ca khúc mới mang tựa đề Giấc mơ lạ. Để đảm bảo thành công cả về mặt kỹ thuật và nghệ thuật, mọi dự án đều được anh dốc hết sức mình để tạo nên được những khuôn hình đẹp, giai điệu hay và chất lượng cao nhất.

Chia sẻ thêm về những dự định Tết, Cường Seven hào hứng: “Tôi muốn đánh mạnh vào các ca khúc do bản thân sáng tác, lựa chọn sản phẩm của các nhạc sĩ khác phù hợp với chất giọng và phong cách của tôi. Đặc biệt, tôi cũng sẽ bắt đầu vài dự án kinh doanh nho nhỏ để thử sức mình. Hy vọng sẽ đạt được các mục tiêu năm mới hoàn hảo nhất!”.

Là người sành điệu và luôn sẵn sàng cho mọi cuộc vui, trong mùa lễ, Tết Cường Seven đã chuẩn bị rất nhiều kế hoạch vui chơi tụ họp cùng gia đình, bạn bè: “Tết năm nào Cường cũng luôn tụ tập các anh em lại để tất cả cùng nhau tận hưởng những bữa tiệc sôi động. Khởi đầu năm mới với những chiến hữu thân thiết cùng hương vị bia thượng hạng mà tất cả đều thích thì còn gì bằng!".

Được khán giả biết đến nhờ gương mặt khả ái và phong cách gợi cảm cùng vai diễn Tuệ ấn tượng trong Lôi Báo, Vũ Ngọc Anh ngày càng trưởng thành hơn trên con đường điện ảnh. Không ngủ quên trên chiến thắng, Vũ Ngọc Anh hào hứng cho mục tiêu của năm mới: “Những dự án cá nhân cho năm 2018 tôi đã lên kế hoạch chinh phục rồi. Tôi vẫn sẽ dốc hết đam mê vào nghệ thuật và mong muốn sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm đặc sắc hơn”.

Với lối diễn xuất nghẹt thở, kịch tính nhưng cũng đầy chiều sâu, Vũ Ngọc Anh dường như luôn lôi cuốn trên từng khung hình. Cô xử lý những nút thắt kịch bản và những chi tiết ẩn dụ đầy khéo léo. Đó cũng là cách cô gái này chuẩn bị cho Tết của mình - hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. “Tôi tin rằng dù là ở bất cứ đâu, Tết sẽ luôn hoàn hảo và ý nghĩa nhất khi ở bên gia đình và bạn bè. Khi mình dành hết tâm sức thì Tết sẽ trọn vẹn và hoàn hảo nhất, đúng không? Những món quà Tết hoàn hảo luôn là thứ tôi muốn dành tặng cho gia đình và bạn bè mỗi dịp năm mới”.

Lựa chọn món quà Tết độc đáo chính là cách Vũ Ngọc Anh và Cường Seven chuẩn bị cho một mùa Tết hoàn hảo, vậy còn bạn thì sao?

Ngoài bữa cơm sum vầy với gia đình, những bữa tiệc hoành tráng, những cuộc chơi đẳng cấp với chiến hữu cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc nhất trong mùa lễ hội.

Tết năm nay, Heineken tiếp tục đem đến món quà hoàn hảo cho người hâm mộ Việt. Một chai Heinken Magnum mang đậm sắc màu lễ hội, thời thượng là món quà tặng hoàn hảo của mùa Tết dành tặng người thân, bạn bè.

Heineken là thương hiệu bia lừng danh với hơn 140 năm chinh phục thế giới, luôn nỗ lực mang đến cho người hâm mộ lựa chọn quà tặng hoàn hảo dành tặng gia đình, bạn bè và chính mình. Đặc biệt hơn, Heineken còn dành tặng người tiêu dùng sành điệu ở các tỉnh khu vực từ Quảng Bình trở vào Nam cơ hội sở hữu chai Heineken Magnum với thiết kế sang trọng. Đây là dòng chai mang đậm sắc màu lễ hội, thời thượng, lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam sẽ là món quà tặng hoàn hảo của mùa Tết dành tặng người thân, bạn bè. Bằng cách nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ nhận được khi mua ba thùng Heineken lon cao với bao bì Tết đến tổng đài 8083, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được một chai Heineken Magnum 1,5 lít cao cấp phiên bản giới hạn.

Liên hệ hotline: 1800 599979 và theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/Heineken để biết thêm các thông tin chi tiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm