Khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV

Tối 25-6, tại Đồng Tháp, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ Khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV - 2020.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành Trung ương và các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long; các đài phát thanh, truyền hình trong cả nước, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội và Cục Truyền thông Công an nhân dân tham dự buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình nhấn mạnh vai trò của Phát thanh là một loại hình báo chí truyền thông quan trọng và hiện đại trong đời sống báo chí. Phát thanh phản ánh ý chí, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, là cầu nối với nhân dân thế giới và đặc biệt phát thanh luôn là người bạn gần gũi với mọi người dân.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình  phát biểu tại Lễ khai mạc. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV là cơ hội cho những người làm phát thanh trong cả nước chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm qua đó góp phần phục vụ công chúng ngày một tốt hơn.

 “Đây là ngày hội lớn, là dịp để những người làm phát thanh thể hiện cao nhất tâm huyết, tài năng, trách nhiệm và những phẩm chất của người làm báo, tạo ra những thay đổi tích cực cho thể loại báo nói. Tôi tin rằng, Liên hoan sẽ chọn ra những tác giả, tác phẩm xuất sắc nhất để vinh danh”, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình nhận định.

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Liên hoan Phát thanh toàn quốc đánh trống khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV – 2020. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV diễn ra từ ngày 24 đến 27-6 tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Trong khuôn khổ Liên hoan Phát thanh toàn quốc còn diễn ra nhiều hoạt động khác như: Hội thảo Công nghệ truyền thông trong kỷ nguyên số, hội thảo Thay đổi nhận thức và hành vi xã hội qua tiểu phẩm phát thanh, triển lãm ảnh Những người làm phát thanh và triển lãm trang thiết bị và công nghệ phát thanh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.