Khách du lịch thăm vịnh Hạ Long đạt con số kỷ lục

Khách du lịch thăm vịnh Hạ Long đạt con số kỷ lục ảnh 1Dự kiến trong những ngày tiếp theo, Cảng tàu du lịch Bãi Cháy sẽ đón bình quân mỗi ngày từ 10.000 - 12.000 lượt du khách.

Để giải quyết tình trạng ùn tắc cục bộ, Ban quản lý Cảng tàu du lịch Bãi Cháy đã chủ động lên phương án, bố trí lực lượng phục vụ, đảm bảo an toàn cho du khách trong suốt cuộc hành trình tham quan Vịnh.

Việc thực hiện niêm yết giá vé, giá dịch vụ cũng đã được Ban quản lý quán triệt đến từng cơ sở lưu trú du lịch, phục vụ ăn uống, dịch vụ vận chuyển tàu khách du lịch. Trường hợp vi phạm sẽ bị phạt từ 3 triệu đến 5 triệu đồng, đồng thời Ban quản lý Cảng tàu sẽ ngừng cấp phép dừng chuyến đối với phương tiện vi phạm.

Khách đến thăm Vịnh Hạ Long cũng như các danh thắng khác của Quảng Ninh ngày càng tăng là do sự hiện diện trở lại của tuyến du lịch đường biển. Ngoài các tuyến Bắc Hải (Trung Quốc) - Hạ Long, Hải Nam (Trung Quốc) - Hạ Long được duy trì 1 ngày/chuyến, các tour khác như: Hồng Kông - Hạ Long 1 tuần/chuyến cũng được duy trì đúng lịch trình, tạo ấn tượng tốt đối với du khách và đối tác.

Cùng với đó, hãng tàu du lịch quốc tế nổi tiếng Star Cruises (có trụ sở tại Malaysia) tiếp tục hợp tác nối tuyến đưa các chuyến tàu biển chở khách du lịch đến Hạ Long hằng tuần, góp phần tạo nên diện mạo mới cho du lịch Quảng Ninh.

Trong ngày 29-4, Vịnh Hạ Long đã đón 3 tàu biển quốc tế: Super Star Gemini; Super Star Virgo (hãng tàu Star Cruises) và tàu Minh Hoa Công Chúa 2 (tuyến Bắc Hải - Hạ Long), chở theo hơn 4.000 du khách và thuyền viên nước ngoài đến thăm quan.

B.T.N - (Theo NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm