“Kẻ hủy diệt” tạm dừng mọi dự án phim ảnh

Arnold Schwarzenegger và vợ Maria Shriver vừa thông báo tin chia tay sau 25 năm chung sống. Lý do dẫn tới cuộc chia tay của cặp đôi vàng là Arnold Schwarzenegger có con ngoài giá thú từ cách đây hơn 10 năm.

Sau khi vụ việc vỡ lở, Arnold Schwarzenegger trở thành trung tâm thu hút sự chú ý, hứng chịu búa rìu dư luận. Vì thế nam diễn viên 64 buộc lòng phải tạm dừng mọi dự án công việc trong đó có cả kế hoạch thực hiện phần 5 của phim “Kẻ hủy diệt”.
“Kẻ hủy diệt” tạm dừng mọi dự án phim ảnh ảnh 1

Đại diện của Arnold Schwarzenegger xác nhận với báo giới là nam diễn viên nổi tiếng này đã tạm dừng mọi dự án điện ảnh để tập trung vào giải quyết chuyện gia đình. Khi nào mọi việc ổn thỏa thì Arnold Schwarzenegger sẽ đưa ra các quyết định mới.

Một nguồn tin thân cận với ngôi sao Hollywood cho biết: “Arnold Schwarzenegger đang ở trong hoàn cảnh vô cùng khốn khôt và anh ấy đang nỗ lực hết sức để lấy lại niềm tin từ gia đình.”

Maria Shriver, vợ của Arnold Schwarzenegger đã tìm gặp luật sư nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ ly dị chồng.

Một nguồn tin thân cận với nữ nhà báo này cho biết: “Maria Shriver chưa thể đưa ra quyết định là chấm dứt cuộc hôn nhân của mình hay không.”

Về phía Maria Shriver, bà nói, mối quan tâm hàng đầu bây giờ là con cái.

Theo Vĩnh Ngọc ( Dân trí/ People)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm