"Kẻ hủy diệt" chia tay vợ sau 25 năm hạnh phúc

Trong thông cáo gửi báo chí, cặp vợ chồng nổi tiếng này viết: “Sau một thời gian dài suy ngẫm, thảo luận, cân nhắc và cầu nguyện, chúng tôi đã đi đến quyết định này”.

"Kẻ hủy diệt" chia tay vợ sau 25 năm hạnh phúc ảnh 1

Ngôi sao Hollywood, cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger và vợ. (Ảnh: AP).
“Hiện tại, vợ chồng tôi sống ly thân và chúng tôi vẫn cùng nhau chăm sóc 4 đứa con", thông báo cho biết.
Tuy nhiên, cả hai khẳng định họ sẽ “tiếp tục suy nghĩ về tương lai của mối quan hệ này". Cặp đôi này không nói rõ liệu họ có ly dị nhau hay không, mà chỉ cho biết rằng hai người đã quyết định không sống cùng nhau nữa.

"Kẻ hủy diệt" chia tay vợ sau 25 năm hạnh phúc ảnh 2

Họ đã tổ chức lễ cưới xa hoa vào năm 1986, tại bang Massachusetts, Mỹ (Ảnh AP)
Hiện bà Shriver (55 tuổi, cháu gái của cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy) đã chuyển ra khỏi ngôi biệt thự chung của hai vợ chồng ở Los Angeles (Mỹ).

Tin tài tử điện ảnh Schwarzenegger (63 tuổi) ly thân vợ là một tuyên bố gây sốc với người hâm mộ. Ông Schwarzenegger và bà Shriver kết hôn vào năm 1986 và có với nhau 4 mặt con. Họ từng là gia đình hạnh phúc kiểu mẫu.

"Kẻ hủy diệt" chia tay vợ sau 25 năm hạnh phúc ảnh 3

Gia đình hạnh phúc của tài tử Arnold Schwarzenegger (Ảnh: AP)
Bà Shriver đã giúp chồng rất nhiều trong việc vận động tranh cử và trở thành thống đốc bang California - Mỹ. Sau khi ông Schwarzenegger công bố kế hoạch vận động tranh cử thống đốc bang California, bà Shriver đã nghỉ việc không lương tại hãng NBC News để hỗ trợ chồng trên con đường chính trị.

Ông Schwarzenegger đảm nhiệm vai trò thống đốc bang California từ năm 2003 tới năm 2011. Tháng 1/2011 vừa qua, ông Schwarzenegger chính thức rời nhiệm sở. Ông Schwarzenegger thông báo ông sẽ quay lại với điện ảnh.

Nhiều nguồn tin cho hay, ông Schwarzenegger nhiều khả năng sẽ tham gia đóng một phần mới của loạt phim “Kẻ hủy diệt”. Trước đó, ông đã rất thành công với seri phim hành động này.
Theo Thu Hằng (VNN/Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm